KHÔNG THU PHÍ DỊCH VỤ ĐỊNH CƯ MỸ.

Làm thế nào để định cư Mỹ thành công? Đó là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm trước ngày 30/9/2017 này, câu hỏi này càng bức thiết hơn bao giờ hết.

Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu thẻ xanh định cư cho cả gia đình tại Mỹ - quốc gia có nền giáo dục và kinh tế phát triển bậc nhất, ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình, đặc biệt khi thời hạn cuối để tham gia chương trình định cư Mỹ  EB-5 với mức đầu tư 500,000 USD đang cận kề, đội ngũ nhân sự là những chuyên gia di trú nhiều năm kinh nghiệm của NVS đang gấp rút tư vấn và chuẩn bị hồ sơ của nhà đầu tư hoàn thiện nhanh chóng với chất lượng cao tốt để nộp vào Sở Di Trú trước 30.09.2017.

Làm thế nào để định cư Mỹ với cơ hội cuối cùng này:


- Chương trình EB-5 đã ra đời từ năm 1990, trải qua hơn 26  năm triển khai chưa hề thay đổi mức đầu tư

- Bộ An Ninh Nội Địa Mỹ đã đề xuất tăng từ 500,000$ lên 1,350,000$ dựa theo tỉ lệ lạm phát của đồng đô la Mỹ qua thời gian

- Các chương trình định cư Úc hay Canada đều đã thay đổi nhiều lần và nâng mức đầu tư lên cao hơn hẳn so với chương trình EB-5.

- Áp lực lớn đến từ Nhà Đầu Tư Trung Quốc cũng là một trong các nguyên nhân Mỹ cần thay đổi điều kiện đầu tư đinh cư

- Chương trình đã trả qua nhiều lần gia hạn để có thể tiếp tục mức đầu tư 500,000 USD

- Có rất nhiều dự luật về dự kiến thay đổi đã đệ trình và thảo luận tại quốc hội Mỹ.



Chính vì các lý do thực tế nêu trên, cơ hội để chương trình EB5 một lần nữa được gia hạn sau 30/09/2017 được dự đoán rất khó có thể xảy ra.

Hãy nắm lấy cơ hội định cư mỹ bằng ưu đãi LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC GIỜ CỦA NVS


Để hỗ trợ cho khách hàng nhanh chóng quyết định và tham gia kịp thời trước khi chương trình thay đổi, NVS triển khai chương trình ưu đãi chưa từng có, áp dụng cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký tiến hành hồ sơ trước 20.08.2017 – ƯU ĐÃI KHÔNG THU PHÍ DỊCH VỤ CHO ĐẾN KHI HỒ SƠ ĐƯỢC CHẤP THUẬN. 



Chương trình là sự tri ân và thay cho lời cám ơn chân thành để đáp lại sự tin tưởng và yêu quý của quý khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng NVS trong những năm qua. Đồng thời, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính khi gấp rút huy động vốn đầu tư trong thời điểm này.

Chính sự chu đáo, tận tâm, kỹ lưỡng trong khâu thẩm định hồ sơ ban đầu cho đến khi nộp hồ sơ vào Sở Di Trú Mỹ, dịch vụ của NVS đã dần chinh phục được những khách hàng khó tính nhất và đáp ứng tiêu chuẩn xét duyệt hồ sơ khắt khe từ cơ quan di trú Mỹ.

Lời giải cho câu hỏi làm thế nào để định cư mỹ?


Song song với việc chú trọng chất lượng dịch vụ trên từng hồ sơ của khách hàng, đội ngũ chuyên gia & Luật sư di trú của NVS còn bỏ công sức tiến hành lựa chọn và thẩm định những dự án EB-5 thật sư an toàn & đảm bảo mang lại cho khách hàng Thẻ Xanh Vĩnh Viễn & Bảo Toàn Vốn.

Tại NVS, khách hàng tìm thấy được những dự án EB-5 uy tín và an toàn nhất thị trường như sau:

- Dự án Hudson Yard tọa lạc tại khu đất vàng Mahattan của tập đoàn bất động sản số 1 Hoa Kỳ - Related. Tìm hiểu thêm về dự án Hudson Yards.

Hudson yards

Dự án Hudson Yards


- Dự án Escaya với vốn vay EB-5 ở vị trí ưu tiên hoàn trả đầu tiên dựa trên tài sản thế chấp của tập đoàn HomeFed. Tìm hiểu thêm về dự án Escaya


Dự án Escaya


- Dự án trùng tu di tích lịch sử Mỹ - Quảng Trường Kỷ Nguyên với thời gian hoàn trả vốn EB-5 nhanh chóng dựa trên thuế tín dụng lịch sử có sẳn

- Chuỗi dự án của Regional Center CMB – Đơn vị có bề dày lịch sử & thành tích hoàn trả vốn hàng đầu trong chương trình.

Đăng ký tham gia hội thảo ngay.

NVS - Đầu Tư Quốc Tế


[contact-form-7 id="4628" title="Đăng ký tham dự hội thảo định cư Mỹ EB-5"]


 

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?