ĐỊNH CƯ MỸ VÀ 5 ĐIỀU KHIẾN AI CŨNG PHẢI NGẠC NHIÊN

Định cư Mỹ là bước vào một thế giới, môi trường sống khác hẳn, trong đó lọt top những điều khiến ai cũng phải ngạc nhiên không chỉ là chất lượng phục vụ tốt nhất thế giới, người dân đặc biệt thân thiện hay những khẩu phần ăn khổng lồ…



Định Cư Mỹ Và Sự Sửng Sốt Vì Thái Độ Phục Vụ



Nếu là người mới bắt đầu cuộc sống di trú tại Hoa Kỳ, chắc chắn bạn sẽ phải sửng sốt vì thái độ phục vụ của nhân viên tại khắp mọi nơi trên đất nước này. Trong khi ở châu Âu, nhân viên và khách hàng được đối xử bình đẳng thì tại Mỹ, nhân viên phục vụ sinh ra chỉ với nhiệm vụ thoả mãn khách hàng.


Chính vì thế, Mỹ là quốc gia cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới, nhưng điều này cũng khiến nhiều người mới định cư Mỹ sẽ không quen trong thời gian đầu và cảm thấy phiền nhiễu vì sự tận tâm và chu đáo quá mức của họ.



Định Cư Mỹ Và Sự Bối Rối Vì Quá Mức Thân Thiện



Người Mỹ rất thân thiện, kể cả với những người xa lạ. Nhiều người mới tiến hành hoà nhập cuộc sống định cư Mỹ cho biết họ cảm thấy khá bối rối khi thường xuyên bắt gặp ai đó cười với mình trên đường, nhưng đây cũng là điều khiến họ ấn tượng nhất về người Mỹ.



Định Cư Mỹ Và Sự Choáng Ngợp Trước Khẩu Phần Ăn Khổng Lồ



Mọi thứ ở nước Mỹ đều rất to, từ những căn nhà cho tới cửa hàng, siêu thị, đồ ăn hay ly nước uống. Với những khẩu phần ăn siêu khổng lồ, thật dễ hiểu tại sao nước Mỹ lại có nhiều người béo phì đến thế!



Định Cư Mỹ Và Những Tự Do Trong Khuôn Khổ



Hiếm có quốc gia nào cho phép người dân mua súng dễ dàng như ở Mỹ. Tuy nhiên, phần lớn người mới định cư cũng đều thấy rằng họ thấy nước Mỹ an toàn hơn những gì nghe thấy trên tivi. Có lẽ sự tự do có kiểm soát đã tạo ra ý thức chấp hành pháp luật một cách tự nhiên cho người dân Mỹ. Điển hình như tại Mỹ, ôtô luôn đi đúng làn của mình, một điều khó thấy ở nhiều quốc gia châu Á hay châu Phi.



Định Cư Mỹ Và Bỡ Ngỡ Khi Trả Tiền Hoá Đơn Mua Hàng.



Giá của nhiều mặt hàng tại Mỹ chưa bao gồm các loại thuế. Vì thế, nhiều người mới định cư Mỹ đã cảm thấy khá bối rối khi số tiền phải trả tại quầy có thể khác với con số ghi trên nhãn.


Xem thêm: Làm thế nào để định cư Mỹ bằng EB5


                                                                                                                  NVS Sưu Tầm


Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?