SAN DIEGO THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG TẠI MỸ

Di trú Mỹ như thế nào? Thành phố nào là thành phố đáng sống? Đó có lẽ là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư di trú Mỹ đặt ra để tìm kiếm tương lai tươi mới.

Và San Diego là một trong nhưng nơi như thế.

Xem thêm: Dự án di trú Mỹ EB5 Escaya ở San Diego

San Diego thành phố yên bình nằm soi bóng bên bờ Thái Bình Dương với vô số các điểm đến tham quan đầy thú vị lôi cuốn bước chân du khách. Thành phố nơi đây được coi là điểm đến lý tưởng luôn chào đón du khách với những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn.

Di trú Mỹ đến San Diego, tham quan những cảnh sắc đầy hấp dẫn


Tuy là một trong những thành phố hiện đại nhưng San Diego không quá ồn ào, náo nhiệt như những thành phố lớn khác của Mỹ, bạn sẽ tìm thấy sự thanh bình, yên ả với bờ vịnh dài rộng, những đường phố mát mẻ rợp bóng cây xanh.

Và du khách cũng đừng bỏ qua cảng biển Village với các buổi biểu diễn đặc sắc trên sân khấu ngoài trời, khu phố Gaslamp với phong cách Victoria lãng mạn và công viên Balboa xinh đẹp.

Di trú Mỹ để có cơ hội tham quan cảng biển Village


Cảng biển Village, gia đình bạn có thể đi dạo nơi đây vào buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống. Đi dọc theo cảng là các dãy bàn ăn, băng ghế dài và những mái hiên đầy náo nhiệt. Bạn có thể nán lại nơi đây ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực hay xem những buổi biểu diễn đặc sắc trên sân khấu ngoài trời vào các buổi chiều.


Di trú Mỹ để có cơ hội tham quan khu phố Gaslamp


Nằm ngay trung tâm thành phố San Diego, khu phố Gaslamp luôn hấp dẫn được những du khách bởi những tòa nhà được thiết kế theo phong cách Victoria đầy lãng mạn. Hơn nữa, San Diego còn hấp dẫn khách du lịch bởi không khí nhộn nhịp, sôi động của các cửa hàng, phòng trưng bày, hay các khách sạn lớn sang trọng.


Di trú Mỹ để có cơ hội tham quan công viên Balboa


Công viên Balboa xinh đẹp với các tòa nhà lịch sử, viện bảo tàng, khu vườn quanh năm xanh tốt là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Nhìn từ phía xa, công viên nổi bật lên với những tòa nhà mang kiến trúc Tây Ban Nha độc đáo. Đến công viên du khách có cơ hội ngắm nhìn vườn Bách Thảo, tham quan bảo tàng lịch sử tự nhiên, bảo tàng nghệ thuật và vườn thú San Diego.


Lý do tại sao chọn NVS là nơi để tư vấn đầu tư định cư?


Thông qua NVS, công ty có chuyên môn trong lĩnh vực đầu tư định cư sẽ giúp bạn và gia đình đảm bảo khả năng thành công cho hồ sơ ở mức cao nhất. Với hằng trăm hồ sơ đã được thực hiện mỗi năm, NVS tự hào là đơn vị tư vấn đầu tư định cư ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng:

› Tư vấn tận tâm, kỹ lưỡng tất cả các điểm thuận lợi và khó khăn của từng chương trình di trú để phù hợp với KH.

› Dự án được đầu tư được kiểm định kỹ lưỡng, chặt chẽ, ít rủi ro.

› Độ ngũ chuyên viên xử lý hồ sơ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt.

› Đội ngũ Luật Sư công sự hàng đầu.

› Thẩm định, nghiên cứu dự án kỹ lưỡng trước khi giới thiệu cho KH.

› Xem hồ sơ Khách hàng là hồ sơ của chính mình, Cam kết hoàn trả 100% phí luật sư và phí dịch vụ cho KH nếu hồ sơ bị từ chối.


NVS - Đầu Tư Quốc Tế (Sưu Tầm)


 

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?