TIN TỨC ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA MỚI NHẤT


Ngày 03/05/2017, chính phủ Ca-na-đa chính thức tuyên bố bắt đầu từ ngày 24/10/2017, giới hạn tuổi mới sẽ được tăng lên 21 tuổi thay cho quy định "dưới 19 tuổi" như hiện nay. Sự thay đổi này sẽ áp dụng cho tất cả các đơn xin định cư mới trong tất cả các chương trình di trú - bao gồm Chương trình Đầu tư Quebec (QIIP).



ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA, ĐỊNH NGHĨA VỀ CON CÁI PHỤ THUỘC ĐƯỢC GIỮ NGUYÊN


Ngoài việc nâng giới hạn độ tuổi của con cái đi cùng khi đầu tư định cư Canada, các định nghĩa khác về một đứa trẻ phụ thuộc sẽ vẫn như cũ, có nghĩa là chỉ có những người con không có gia đình mới đủ điều kiện.


Bên cạnh đó, trẻ em lớn hơn 22 tuổi cũng có thể được coi như một thành viên gia đình đi kèm nếu phải phụ thuộc vào sự hỗ trợ tài chính của một hoặc hai người khác, do các khuyết tật về thể chất hoặc tinh thần.


Sự thay đổi chính sách này là phù hợp với ý định của Chính phủ Canada nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đoàn tụ các gia đình bằng cách cho phép nhiều thành viên gia đình đủ điều kiện làm người phụ thuộc, cụ thể là trẻ nhập cư tuổi từ 19 đến 21.


Định nghĩa mới của trẻ phụ thuộc đã tính đến các sự kiện kinh tế xã hội mà trẻ em phải ở nhà lâu hơn vì nhiều lý do khác nhau, như theo đuổi chương trình giáo dục sau trung học, và sẽ cho phép tăng số người nộp đơn có thể đóng góp tốt hơn cho nền kinh tế Canada khi tăng cường hội nhập và thành công về kinh tế của người mới đến với đất nước này.



ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA TRỞ NÊN HẤP DẪN HƠN BAO GIỜ HẾT


Mặc dù không có thông báo chính thức nào được đưa ra, Chính phủ Québec hi vọng sẽ tuân thủ và thực hiện đồng loạt các quy định mới để hài hòa khuôn khổ pháp lý với các cơ quan liên bang. Sự thay đổi chính sách này trực tiếp làm tăng sự hấp dẫn của chương trình đầu tư định cư Canada QIIP sẽ mở lại vào cuối tháng này, đặc biệt đối với những người có con trong độ tuổi từ 19 đến 21.



ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ CANADA VÀ THỜI GIAN CHÍNH SÁCH MỚI CÓ HIỆU LỰC


Cần lưu ý rằng chính sách mới dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào cuối tháng 10 năm 2017 mà không có hiệu lực hồi tố. Các ứng viên muốn tận dụng sự thay đổi này sẽ phải đợi cho đến khi nó được thực hiện đầy đủ trước khi nộp đơn xin nhập cư.


Tuy nhiên, ngay từ bây giờ nếu quý nhà đầu tư có ý định hiện thực hoá ý định định cư Canada cho cả gia đình, để chuẩn bị sẵn sàng và hoàn thiện các hồ sơ cần thiết liên quan đảm bảo khả năng thành công cao nhất, hãy liên lạc ngay với các tư vấn viên chuyên nghiệp tại NVS để nhận được trợ giúp cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến đầu tư định cư Canada. Bên cạnh đó, quý khách hàng đừng quên theo dõi thường xuyên các tin tức đầu tư định cư mới nhất sẽ được đăng cập nhật tại trang web của NVS.


Nguồn NVS- Đầu tư định cư


                                                                                                             


                                                                                                                       



Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?