ĐỊNH CƯ MỸ VÀ 08 LOẠI HỌC BỔNG KHIẾN BẠN ĐẦY BẤT NGỜ

Định cư Mỹ và sự sáng tạo khi thiết kế trang phục bằng băng keo hay khả năng lặn xuất sắc sẽ giúp bạn giành được học bổng lên đến 25.000 USD. Business Insider tổng hợp 8 loại học bổng kỳ lạ như vậy ở Mỹ, hoàn toàn không yêu cầu bảng thành tích xuất sắc hay bài luận ấn tượng. 

1. Định cư Mỹ và học bổng thiết kế trang phục dạ hội từ băng keo


- Số lượng: 10


- Giá trị tối đa: 10.000 USD



Học bổng dành cho người định cư Mỹ được trao bởi hãng Henkal, công ty chuyên về sản phẩm keo dán thông qua một cuộc thi, nhằm tìm ra cá nhân hoặc đôi sáng tạo trang phục dạ hội bằng băng keo đẹp nhất.


Để tham gia, bạn có thể đăng hình ảnh hoặc video bộ trang phục của mình lên tài khoản Instagram hoặc Twitter với hashtag #DuckTapePromposal và #Sweepstakes.



2. Định cư Mỹ và nhận học bổng… gọi vịt


- Số lượng: 4


- Giá trị tối đa: 2.000 USD


Cuộc thi do Chick & Sophie Major tổ chức cho bất kỳ học sinh trung học nào có khả năng đặc biệt trong việc giao tiếp với vịt.


Để giành học bổng, mỗi thí sinh phải tuân thủ các quy tắc của cuộc thi vô địch gọi vịt thế giới, bao gồm yêu cầu vịt thực hiện 4 hoạt động trong 90 giây: chào, cho ăn, trở về và giao phối.



3. Định cư Mỹ và tham gia học bổng tinh thể học.


- Số lượng: 10


- Giá trị tối đa: 2.500 USD


Học bổng tinh thể học Ludo Frevel được thiết kế nhằm khuyến khích sinh viên tốt nghiệp theo đuổi nghiên cứu về tinh thể học. Để đủ điều kiện, ứng viên phải ghi danh vào một chương trình sau đại học, thể hiện sự quan tâm với việc phân tích cấu trúc hoặc hình thái tinh thể.



4. Học bổng siêu tâm lý học cũng đang được săn đón rất nhiều bởi người định cư Mỹ.


- Số lượng: 1


- Giá trị tối đa: 3.000 USD


Học bổng Eileen J. Garrett Scholarship dành cho sinh viên đại học hoặc sau đại học nghiên cứu các chương trình như thần giao cách cảm, luân hồi hoặc kinh nghiệm cận tử.



5. Định cư Mỹ dễ dàng lấy được học bổng phục vụ sân golf.



Học bổng Chick Evans dành cho những người phục vụ sân golf có số lượng phụ thuộc vào số hồ sơ ứng tuyển mỗi năm. Hiện có đến 935 người theo học chương trình này, được tài trợ hoàn toàn học phí 4 năm và chi phí nhà ở.



6. Định cư Mỹ và tham gia học bổng ngành công nghiệp thịt bò?


- Số lượng: 10


- Giá trị tối đa: 1.500 USD


Học bổng này dành cho những sinh viên giỏi đang theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghiệp thịt bò, được tài trợ bởi CME Group và Tổ chức chăn nuôi trâu bò quốc gia.



7. Định cư Mỹ, theo học ngành kẹo và nhận học bổng lên đến 5,000USD?


- Số lượng: 1


- Giá trị tối đa: 5.000 USD


Bạn cần quan tâm đến công nghệ bánh kẹo, chuyên ngành khoa học thực phẩm hoặc lĩnh vực có liên quan để có thể giành học bổng chuyên gia làm kẹo quốc gia. 



8. Định cư Mỹ và học bổng thợ lặn bình khí.


- Số lượng: 2


- Giá trị tối đa: 25.000 USD


Nhiệm vụ của tổ chức học bổng Our World-Underwater Scholarship Society là thúc đẩy các hoạt động giáo dục liên quan đến thế giới dưới nước. Các ứng viên phải được chứng nhận là thợ lặn bình khí và phải được xác nhận bởi một thợ lặn chuyên nghiệp trước khi được trao học bổng. 


Rất nhiều các chương trình khuyến khích giáo dục tại Hoa Kỳ luôn sẵn sàng chờ đón và trao cho những ai có nhu cầu định cư Mỹ, theo đuổi học tập và trau dồi kiến thức tại đất nước này. Hãy liên hệ với NVS ngay hôm nay nếu quý khách có nhu cầu sở hữu thẻ xanh định cư cho cả gia đình, tạo môi trường sống tốt nhất cho con cái và người thân.


Đội ngũ Chuyên Viên Tư Vấn chuyên nghiệp cùng các chuyên gia di trú hàng đầu thế giới tại NVS đã hỗ trợ thành công của hàng trăm hồ sơ di trú – và bạn cũng vậy!


                                                                                                                 NVS Sưu Tầm




 

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?