NVS chính thức hợp tác với luật sư hàng đầu về EB5

Chương trình đầu tư định cư EB5 từ lâu đã rất được biết đến với việc nhận được thẻ xanh định cư tại Mỹ cho các nhà đầu tư Việt Nam. Thông qua những dự án đầu tư được chính phủ Mỹ cấp phép, việc trở thành công dân Mỹ bằng đầu tư định cư EB5 càng trở nên thuận tiện.


Đầu tư định cư EB5 cần sự giúp đỡ từ những luật sư giỏi.


Tuy nhiên, để hồ sơ của bạn được thông qua cần phải có sự kiểm định rất gắt gao từ sở di trú Mỹ. Chính vì thế, việc hoàn tất các thủ tục hồ sơ đòi hỏi cần phải nhờ đến những công ty tư vấn chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Công ty NVS - Đầu Tư Quốc Tế là một trong những công ty tư vấn hàng đầu và uy tín. Bên cạnh việc am hiểu thị trường, NVS còn có cơ hội cộng tác với những luật sư hàng đầu Mỹ về chính sách định cư EB5 của Mỹ. Luật sư KATE KALMYKOV là một người như vậy.

Sau quãng thời gian dài tìm hiểu, NVS đã hân hạnh được chính thức cộng tác với luật sư Kate Kalmykov để đảm bảo việc thực thi chính sách diễn ra thuận tiện, đúng quy trình, thủ tục và đặc biệt là tiết kiệm tối đa thời gian.


Luật sư Kate Kalmykov, cô là ai?


Cô là một trong những luật sư về nhập cư có thể công nhận và rất được tôn trọng trong cộng đồng EB5. Mặc dù bà đại diện khách hàng qua sự phân loại vấn đề cấp visa trên cơ sở việc làm chương trình định cư và không định cư, Luật Sư Kate cống hiến nhiều cho việc thi hành luật nhập cư theo chương trình EB5.

Với gần 10 năm kinh nghiệm về nhập cư theo chương trình EB5. Luật Sư Kate làm việc hàng ngày với các nhà đầu tư nhập cư, các Trung tâm Khu vực, các nhà phát triển dự án, các luật sư công ty, các hãng luật công lý tư nhân, và tham gia với các hãng khác trong chương trình EB5. Các mối liên kết trong ngành này, cùng với kiến thức sâu rộng của bà về chương trình EB5, thật sự bà đã đạt được vị thế cao trong số các luật sư nhập cư EB5 khác.

Luật Sư Kate thường xuyên tư vấn cho khách hàng qua mọi giai đoạn của chương trình nhà đầu tư định cư EB5. Việc này bao gồm hướng dẫn đầy hứa hẹn EB5 visa qua mọi giai đoạn để có được thẻ xanh. Bà tư vấn cho các đương đơn đầu tư theo chương trình visa EB5 và giúp giải quyết bất kỳ vấn đề nào xoay quanh việc Xóa bỏ các Điều kiện của I-829. Luật Sư Kate cũng thường xuyên trợ giúp các trung tâm Khu vực EB5.


Kate Kalmykov hiểu biết như thế nào về đầu tư định cư EB5


Cô giúp các Trung tâm Khu vực duy trì sự tuân thủ USCIS, tháo gỡ các vấn đề về tình trạng, lập hồ sơ, nhận các dự án hiện hữu, và giúp giám sát sự thiết lập các Trung tâm Khu vực. Mục tiêu của Luật Sư Kate là làm thông suốt chương trình EB5 càng nhiều càng tốt bằng cách làm cho các thủ tục nộp đơn EB5 ít nặng nề hơn cho khách hàng của mình.

Luật Sư Kate đã dành nhiều thời gian học tập của mình để nghiên cứu luật pháp và các mối quan hệ quốc tế. Bà lấy được bằng Cử nhân về Nghiên cứu Quốc tế, với lời khen cao quý từ trường Đại học Hoa Kỳ. Bà tiếp tục học và lấy được cả hai bằng Thạc sỹ về Sự vụ Quốc tế và bằng Luật từ Đại Học Hoa Kỳ. Luật Sư Kate thông thạo cả 2 ngôn ngữ Anh và Nga, việc này đã giúp bà rất nhiều trong việc đại diện cho khách hàng quốc tế. Theo học trường luật, đã cam kết hành nghề ở New Jersey, New York, và Tòa án Quận ở Hoa Kỳ cho Quận New Jersey.

Xem thêm: Các luật sư hàng đầu của Mỹ về EB5 mà NVS hợp tác.

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?