Cập nhật thời gian xử lý hồ sơ EB5 từ sở di trú Mỹ

Thời Gian Xử Lý Hồ Sơ EB5 được cập nhật:


Vừa qua, Sở Nhập Tịch và Di trú Hoa Kỳ (USCIS) đã công bố cập nhật thời gian xử lý hồ sơ trong chương trình EB-5 như sau: 
















STTĐơnLoại đơnThời gian xử lý trung bình
1I - 526Đơn của nhà đầu tư nộp vào USCIS để nhận thẻ xanh 2 năm21 tháng
2I - 829Đơn của nhà đầu tư nộp vào USCIS để nhận thẻ xanh vĩnh viễn30 tháng
3I - 924Đơn nộp cho Trung Tâm Vùng trong chương trình EB-518 tháng
Theo thời gian xử lý hồ sơ EB5 cập nhật mới nhất này. Có thể thấy được thời gian xử lý đơn I-526 tăng thêm 1 tháng so với thời gian công bố từ USCIS vào tháng 6/2017. Thời gian xử lý đơn I-829 & Đơn I-924 không tăng nhiều so với các tháng trước đây.

thời gian xử lý hồ sơ eb5

NVS và những thông tin cập nhật mới nhất 


NVS tiếp tục theo dõi & cập nhật cho quý khách hàng các thông tin mới từ Sở Di Trú Mỹ về diễn biến xét duyệt thời gian xử lý hồ sơ eb5. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể trực tiếp theo dõi tình trạng hồ sơ của mình bằng cách kiểm tra hồ sơ tại đường link https://egov.uscis.gov/casestatus/landing.do.

Với những kinh nghiệm thực tiễn về việc xử lý hồ sơ định cư. NVS tin rằng những thông tin về di trú, định cư sẽ luôn được cập nhật và đạt được mức độ chính xác cao.

Vì thế, để có được những thông tin mới nhất về định cư, hãy truy cập vào website http://dautuquocte.org/tin-tuc để theo dõi những thông tin mới nhất hàng ngày.

Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc hotline: 0914 137 699 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Xem thêm: Định cư Mỹ với những dự án EB5 hấp dẫn.

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?