Định cư Quebec được chính phủ hỗ trợ nhiều triệu USD

Định cư Quebec là gì?

Định cư Quebec là chương trình định cư, được chính phủ Canada cho phép nhà đầu tư đầu tư vào tỉnh bang Quebec, nhận thẻ thường trú nhân ở Canada.

Thông tin về định cư Quebec ở đây: http://dautuquocte.org/chuong-trinh-dinh-cu-canada-quebec.html


Người định cư Quebec được chính phủ hỗ trợ nhiều tiền.


Đó là thông tin xác thực, mới đây tỉnh bang Quebec sẽ dành 179,4 triệu$ trong 5 năm tới để hỗ trợ người định cư trong việc hòa nhập cuộc sống . Gồm 13,5 triệu$ dành cho việc thu hút sinh viên quốc tế và 103,5 triệu$ cho việc “Pháp hóa” đối với những cư dân mới.



Pháp hóa ở đây  là các lớp học tiếng Pháp miễn phí cho người định cư không biết  hoặc còn hạn chế tiếng Pháp. Chính phủ cũng sẽ cung cấp các hỗ trợ về mặt tài chính cho những người không thể tìm việc do không biết nói tiếng Pháp. Chương trình này đã được giới thiệu rộng rãi đến người dân vào tháng 7 vừa rồi.

Canada nổi tiếng với ưu ái về giáo dục. Thật vậy !!!


Về việc thu hút sinh viên quốc tế, khoản ngân sách mới nhất vừa được chấp thuận là minh chứng cho những tuyên bố gần đây của chính phủ về việc giúp Quebec trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh.



Tháng 10 vừa rồi, chính phủ Quebec thông báo sẽ đầu tư 1,6 triệu đô cho việc khuyến khích các sinh viên quốc tế tại Montreal ở lại sau khi tốt nghiệp. Montreal – thành phố lớn nhất tại Quebec mới đây đã được QS Rankings (hệ thống xếp hạng các trường đại học trên thế giới) đánh giá là thành phố tốt nhất thế giới cho sinh viên năm 2017. Montreal cũng là cái nôi của hơn 30 trường Đại học và Cao đẳng.



Sinh viên và lao động nước ngoài tại Quebec có thể định cư lâu dài thông qua chương trình Quebec Experience Class (Tạm dịch: Chương trình trải nghiệm sống tại Quebec). Để tham gia chương trình này, ứng viên phải chứng minh được khả năng sử dụng tiếng Pháp một cách thành thạo.

Bởi thế mới nói, đầu tư định cư Canada và đặc biệt là định cư Quebec là bước đi khôn ngoan dành cho tương lai của con cháu bạn.

Bên cạnh giáo dục, định cư Quebec cũng quan tâm đến:


Chương trình định cư diện tay nghề (Skilled Worker) của Quebec hiện không nhận hồ sơ mới, trừ khi các ứng viên thuộc diện ngoại lệ. Các ứng viên ngoại lệ – những người đã có thư mời làm việc còn hiệu lực từ chính phủ; hoặc những người hiện tạm trú tại Quebec, đủ điều kiện để nộp đơn lấy Quebec Selection Certificate (tạm dịch: Chứng chỉ chọn lọc của Quebec) có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào.



Thêm vào đó, Quebec cũng đang xử lý các hồ sơ xin định cư theo các chương trình định cư diện doanh nhân, chương trình bảo lãnh gia đình và chương trình dành cho người tị nạn liên kết với chính phủ liên bang. Tỉnh Quebec đặt mục tiêu đón 51.000 thường trú nhân trong năm 2017.

Xem thêm: Định cư Canada nhất định cần biết thông tin này

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?