Đầu tư vào EB5 - Escaya, San Diego. Nơi du học lý tưởng.

EB5 Escaya là dự án đầu tư định cư lấy thẻ thường trú nhân cho cả gia đình. Đặc biệt là con cái bạn có cơ hội học tập rất tốt, vì dự án này nằm ở thành phố rất ưu thích của du học sinh Việt Nam.

escaya

Thành phố San Diego, California – Điểm du học lý tưởng.


Vì sao nói EB5 - Escaya là lựa chọn đầu tư định cư đúng đắn, vì dự án này chỉ cách trung tâm San Diego ít phút chạy xe mà thôi. Mà thành phố này thì được xem là một trong những nơi có nền tảng giáo dục cực kỳ tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé.



Khi quyết định Du học tại Mỹ, chắc hẳn nhiều gia đình phân vân khi đứng trước sự lựa chọn giữa 50 bang của Mỹ. Mỗi bang đều có những nét đẹp riêng níu giữ bước chân bạn khiến phân tâm khá nhiều.


Khuôn viên đại học San Diego, bang California, Hoa Kỳ


Chọn được bang đã khó, chọn một thành phố lại càng khó hơn. Một câu hỏi lại khiến cho bạn phải suy nghĩ là mình nên dừng chân tại thành phố nào để “học đúng nơi chơi đúng chỗ”. Trong bài viết này, NVS xin giới thiệu với các bạn một thành phố như vậy tại bang California. Điểm đến thú vị dành cho du học sinh và trải nghiệm cuộc sống ở đây sẽ mang đến cho bạn một ấn tượng sâu đậm trong cuộc đời mình.


Thư viện đại học San Diego



San Diego – Thành phố tuyệt vời nhất nước Mỹ


Nằm ở khu vực Tây Nam của nước Mỹ dọc biên giới Mexico, San Diego là thành phố lớn thứ 6 ở Hoa Kỳ và được mệnh danh là thành phố tuyệt vời nhất bởi đây là nơi hội tụ sự thân thiện, mến khách của người dân, khí hậu dễ chịu quanh năm và phong cảnh đẹp nên thơ.



Đến San Diego, ngày ngày bạn có thể lang thang cùng bạn bè hay một mình đi dạo trên  những bãi biển với những bờ cát dài trắng xóa như tác phẩm của các danh họa. Đây có thể được xem là thiên đường dành cho khách du lịch và người dân địa phương. Khu vực này cũng là nơi tụ họp cho những fan hâm mộ thể thao bãi biển.

San Diego – Thành phố của những trải nghiệm năng động.


San Diego cũng là trung tâm của rất nhiều ngành công nghiệp từ sản xuất, chế tạo, điện tử, ngành nông nghiệp, nghiên cứu và du lịch. Đây là một trong những trung tâm công nghệ sinh học lớn nhất nước Mỹ. Ngoài ra, San Diego cũng là ngôi nhà chung của rất nhiều những cộng đồng dân cư với  những nét bản sắc riêng có không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào.



Bạn thích đi bộ đường dài, đạp xe, lướt sóng, mua sắm, ăn uống hay làm bất kì điều gì, San Diego cũng đều có thể mang lại cho bạn một môi trường lý tưởng để bạn thỏa sức làm những điều bạn thích.

Mối liên hệ giữa San Diego và EB5 Escaya.


 

Hy vọng rằng, sơ lược như thế về San Diego đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về nơi đây. Đó cũng sẽ là một lựa chọn tốt để bạn có thể lựa chọn EB5 Escaya như là một cách hiện thực hóa giấc mơ Mỹ của mình.

Bởi thử làm một phép so sánh nhỏ, phần kinh phí để đầu tư cho du học cũng đã gần bằng khoản đầu tư rồi. Nhưng ngược lại, du học thì chưa chắc chắn sẽ được ở lại, còn định cư thì không chỉ bạn nhận được những lợi ích như một công dân Mỹ, mà con cái sẽ nhận được nền giáo dục tốt, chi phí học tập thì chỉ bằng 1/4 so với du học sinh.


Sinh viên trường San Diego State University


NVS tự hào là đơn vị tư vấn định cư uy tín, tin cậy và có kinh nghiệm đặc biệt trong lĩnh vực di trú với 100% hồ sơ thành công. Bên cạnh đó, với thời điểm nhạy cảm trước 30/9/2017, dự kiến mức đầu tư định cư sẽ tăng từ 500.000$ - 1.350.000$ nên hồ sơ EB5 cần phải nộp trước thời điểm này.

Ưu đãi lớn về chương trình EB5 Escaya trước 30/8 tại đâyhttp://dautuquocte.org/lam-the-nao-de-dinh-cu-my.html

NVS - Định cư Mỹ EB5 (sưu tầm - tổng hợp)

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?