Định cư Đảo Hoàng Tử - Vẻ đẹp mê mẩn lòng người

Định cư đảo Hoàng Tử ở đâu?


Prince Edward Island còn được gọi là đảo Hoàng tử, được tìm thấy vào năm 1534. Từ năm 1873, hòn đảo này trở thành một phần của Canada. Và nó cũng là tỉnh nhỏ nhất của Canada. Cư dân trên đảo là sự hội tụ của nhiều dân tộc với dân số khoảng gần 200 ngàn người.

Đảo Hoàng Tử nằm ở bờ Đông của Canada. Ven bờ biển Đại tây Dương gồm có bang New Brunswick, bang Nova Scotia và đảo Prince Edward. Các bạn có thể đi tàu từ New Brunswick để đến đảo đảo hoàng tử.

Xuýt xoa trước vẻ đẹp khó cưỡng khi định cư Hoàng Tử. 


Đảo hoàng tử nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ. Được ví von giống như một khu vườn rực rỡ, thu hút đông đảo du khách đến với đất nước này.



Đến đảo hoàng tử, bạn dễ dàng bắt gặp những cánh đồng khoai tây rộng khắp hay các khu làng chài. Vẻ đẹp có chút hoang sơ và thơ mộng này khiến cho đảo Hoàng Tử thu hút du khách.



Điều thú vị khi đến với Đảo Hoảng Tử chính là được tham quan và chiêm ngưỡng của cây cầu Confederation. Nối liền đảo với đất liền Canada. Cầu đã được hoàn thành vào năm 1997 và đã từng là chiếc cầu dài nhất trên thế giới được bắc qua vùng nước băng.

Vẻ đẹp của Đảo hoàng tử được tạo nên nhờ màu xanh của cây lá hòa quyện cùng với màu đỏ của những vách đá, màu vàng của những đụn cát, của bãi biển…

Đến với đảo Hoàng tử Edward, bạn không những nhìn thấy những ngôi nhà nhỏ thơ mộng, mà còn được thưởng lãm những bãi đồi đất đỏ…

Những bờ biển lãng mạn, những đàn gia súc thả rong trên thảo nguyên và cảnh rừng xanh biếc men theo bờ biển.

Đảo hoàng tử Edward vừa yên bình vừa nhàn hạ.Chỉ nhìn thấy nuớc và đất nối tiếp nhau. Bất luận là những ngay mưa hay nắng thì nơi đây vẫn là một vùng đất vô cùng xinh đẹp.

Vẻ đẹp của đảo hoàng tử không chỉ là thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là ẩm thực


Đến với đảo hoàng tử Edward du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Mà hơn thế nữa, đây còn là địa điểm mà bạn có thể khám phá nền văn hóa lịch sử, ẩm thực ở vùng phía Tây của đảo.

Đảo Hoàng Tử nổi tiếng với tôm hùm và các loại hải sản. Do đó, đảo Hoàng Tử còn biết đến với cái tên đảo tôm hùm.

Không giống như các tỉnh bang khác ở Canada, ngành du lịch ở đây đang ngày một phát triển. Vì du khách ngày nay rất chuộng đến những vùng đất thơ mộng và yên bình. Thêm nữa, cư dân địa phuơng luôn tỏ ra rất thân thiện. Họ sẵn sàng chia sẻ cuộc sống tuơi đẹp của họ đến với tất cả mọi nguời.

Dù là đến Đảo Hoàng Tử để du lịch hay định cư thì cảnh sắc tại nơi đây chắc chắn sẽ là một quyết định đúng đắn. Định cư đảo Hoàng Tử ngay hôm nay cho cả gia đình.

NVS - Định cư đảo hoàng tử, Canada


Xem thêm: Vì sao nên lựa chọn định cư đảo hoàng tử.

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?