10 trải nghiệm Miễn Phí ở San Diego.

Định cư Mỹ với dự án EB5 Escaya để khám phá 10 điều rất đặc biệt

San Diego, một trong những nơi đáng sống ở Mỹ thì ai cũng đã biết. Tuy nhiên, 10 điều miễn phí mà bạn có thể làm khi ở đây thì bạn đã biết chưa? Cùng tìm hiểu nhé.


10 trải nghiệm Miễn Phí ở San Diego khi định cư Mỹ


Thật dễ dàng để tìm những thứ không phải là Miễn Phí phải không? Ý mình là, ở San Diego có công viên giải trí Sea World, sở thú San Diego, Công viên Động vật Hoang dã, Legoland. Và có một công viên lớn về phía Bắc mà bạn có thể đã nghe. . . Disneyland? Và vâng. Không quá nhiều miễn phí ở đó.

NVS sẽ rất vui khi chia sẻ một số hoạt động miễn phí (hoặc hầu hết là miễn phí) mà bạn có thể làm tại San Diego. Cùng khám phá nào.

1. Hãy bắt đầu về một điều hiển nhiên nhé, đó là BÃI BIỂN.




Không phải là rất vui khi dành cả ngày cho cát và sóng sao? Dưới đây là một số những cái bạn có thể rất thích thú đấy.

Tắm nắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời, bởi khí hậu của San Diego vô cùng thoáng đãng, và nắng thì phải dành từ tuyệt vời. Dịu và ấm.

Các môn thể thao bãi biển sẽ rất thú vị, bóng chuyền, bóng đá,lướt sóng…tùy theo sở thích của mỗi người.



Nếu bạn có thú cưng, thì các bãi biển tại San Diego sẽ là nơi mà chúng rất thích. Hãy mang theo 1 chiếc dĩa và bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.



Và điều cuối cùng, hoàng hôn trên những bờ biển tại San Diego sẽ là một cảnh sắc mê đắm lòng người, hãy tưởng tượng bạn nắm tay dạo bước cùng người ấy và nói lời yêu thương thì sẽ như thế nào. Rất lãng mạn phải không.



Không phải ngẫu nhiên mà những bãi biển tại San Diego lại thu hút nhiều khách du lịch đến vậy.

Một số bãi biển đẹp ở San Diego cho bạn tham khảo nhé:


Windansea Beach



San Diego beaches



2. Công viên La Jolla


La Jolla Cove là một nơi tuyệt vời cho cả ngày vui chơi. Bạn sẽ tìm thấy một khu rộng lớn phủ rợp cỏ  với đầy đủ dụng cụ cho bữa tiệc BBQ ngoài trời, và chỉ cần đi bộ ít phút là tới bãi biển Seal, nơi bạn có thể xem hải cẩu đang chơi trên mặt biển hoặc tắm nắng trên bãi biển. Chúng khá bốc mùi nhưng rất vui khi xem.



Những hoạt động này là miễn phí, nhưng nếu bạn thích mạo hiểm và muốn chi tiêu một số tiền kỳ nghỉ của mình - bạn cũng có thể thuê thuyền kayak hoặc lặn biển.

3. Công viên Balboa

Nằm ở trung tâm San Diego - công viên Balboa là 15 nơi có những viện bảo tàng, những khu vườn lớn, sở thú San Diego, các buổi hòa nhạc và triển lãm nghệ thuật.

Có chỗ đỗ xe là miễn phí, những lối đi bộ và đường mòn xuyên suốt, 8 khu vườn thiên nhiên rất đẹp để bạn mặc sức tham quan – và hầu hết đều miễn phí.



Ngoài ra còn có nhiều khu vui chơi và dã ngoại.Với một khoản phí nhỏ ($2), bạn có thể đi xe Carousel lịch sử hoặc Tàu Thu nhỏ.Nếu có 1 khoản chi phí lớn hơn, bạn có thể ghé thăm Viện Bảo Tàng hoặc Sở thú San Diego!

4. Những bến cảng đầy thơ mộng.


Cảng biển nằm ngay trên vịnh ở trung tâm thành phố San Diego. Có rất những cửa hàng, nhà hàng và khu giải trí. Hoặc nếu bạn là một người ưa thích sự nhẹ nhàng, hãy tìm một góc nào đó và ngắm nhìn người dân ở đây làm việc trên vịnh, cũng rất sinh động. Đậu xe ở đây sẽ phải tốn một chút phí nhỏ, nếu bạn vào những cửa hàng hay nhà hàng.Nếu có thời gian dành cả ngày ở đây, bạn sẽ bắt gặp những cảnh đẹp tuyệt vời đấy nhé.


5. Những buổi hòa nhạc vào mùa hè ở Công Viên.


Nhiều công viên địa phương thường tổ chức những buổi ca nhạc hoàn toàn miễn phí trong suốt mùa hè. Ví dụ như, công viên Carlsbad hay tổ chức những buổi nhạc Jazz vào mỗi tối thứ Sáu.

Hay trong tháng 7 và tháng 8, nếu bạn có thể nhanh chóng đặt trước một chỗ, thì bạn sẽ được tận hưởng một buổi “nhạc sống” (live concert) tại bãi biển MoonLight.



Bên cạnh đó, vào mỗi thứ 2, bạn sẽ còn được thưởng thức những buổi live show Organ cực chất ở Balboa Park nữa nhé.

6. Công viên Đài tưởng niệm Quốc gia Cabrillo

Với 1 khoản phí vào cửa Vườn Quốc gia nhỏ ($5 mỗi xe), bạn có thể khám phá công viên Cabrillo cực đẹp ở Point Loma. Chỉ cách khu thương mại San Diego vài phút đi xe- Cabrillo Park nơi có Ngọn hải đăng Point Loma, những cung đường mòn và những khung cảnh đẹp tuyệt vời!



7. Chợ Nông sản ở San Diego.

Ở San Diego có những chợ nông sản được “họp” quanh nhiều khu vực trong thành phố mỗi ngày. Một số chợ thì chỉ bán đồ ăn, một số thì chỉ bán đồ thủ công.

Nếu có dịp đến San Diego, bạn nhất định phải ghé qua khu chợ này vì có rất nhiều loại hàng nông sản sạch thường xuyên được luân chuyển về đây, và là nơi cung cấp nguồn thực phẩm chính cho thành phố.

8. Núi Soledad, La Jolla




Dành một chút thời gian ngắn để lái xe đến núi Soledad, một tượng đài cựu chiến binh kỳ cựu đặt trên một ngọn đồi ở La Jolla. Nơi có một cái nhìn ngoạn mục, bao quát hết cảnh đẹp của San Diego.



9. Đảo Coronado

Không chỉ có những bãi biển ngập nắng vàng hay những cây cầu hung vĩ. Ở San Diego cũng có những nơi dành riêng cho tín đồ của Shopping, nơi những nhà hàng nổi tiếng bậc nhất với nền văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng.



Bên cạnh đó, còn có 1 khách sạn Del Coronado vô cùng “xuất sắc”. Khách sạn này được xây dụng từ những năm 1888, rất cổ kính và lâu đời nhưng không kém phần sang trọng.

10. Chợ Old Town

Chợ Old Town ở San Diego là một trong những địa điểm ưa thích của khách du lịch, vì đây là trung tâm văn hóa của thành phố. Khu chợ mang hơi thở văn hóa của người Mexico và dân da đỏ, là thế giới của đồ lưu niệm và món ăn ngon mà bạn không thể bỏ lỡ.

Mối liên hệ giữa San Diego và EB5 Escaya.

NVS tự hào là đơn vị tư vấn định cư Mỹ uy tín, tin cậy và có kinh nghiệm đặc biệt trong lĩnh vực di trú tỷ lệ thành công 100%. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi và những chương trình ưu đãi kèm theo là điều được quan tâm nhất.

Xem thêm: http://dautuquocte.org/lam-the-nao-de-dinh-cu-my.html

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?