Tại sao Canada là đất nước đáng định cư?

Định cư Canada là quyết định đúng?

Canada – Một trong những nước đáng sống nhất thế giới đã. Đang và sẽ tiếp tục là địa điểm hấp dẫn thế giới để đến học tập và định cư. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem lý do gì giúp Canada đạt được danh hiệu này nhé. Và tại sao lại chọn định cư Canada.


Định cư ở Canada, bạn sẽ choáng ngợp trước thiên nhiên và văn hóa.


Ở Canada, bạn sẽ thực sự bị mê hoặc bởi những cảnh đẹp mà không thể có ở nơi nào khác. Canada có quá trình hình thành từ sự nhập cư của các dân tộc trên khắp thế giới. Nên đương nhiên tại đất nước này có rất nhiều công trình kiến trúc, bảo tàng nghệ thuật, lễ hội mang nhiều màu sắc khác nhau.



Đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất.

Canada có một nền kinh tế cực kì phát triển. Là một trong những nước giàu nhất thế giới với GDP hàng năm hơn 1.574 tỉ đô la Mỹ. Canada là một nơi đến lý tưởng cho những muốn định cư Canada mong muốn một cuộc sống ổn định, thịnh vượng. Thu nhập GDP trên đầu người hơn 50.000 đô la Mỹ. Tỷ lệ thất nghiệp thấp. Nền kinh tế phát triển không ngừng lớn mạnh. Canada luôn được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo để định cư.


Định cư Canada - Chất lượng giáo dục hàng đầu.


Hệ thống giáo dục Canada rất hiện đại và được đánh giá là một trong những nền giáo dục tốt nhất trên thế giới. Với môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được áp dụng chất lượng kiểm định nghiêm ngặt. Bằng cấp tại Canada được công nhận tại tất cả các nước phát triển. Sinh viên tốt nghiệp tại Canada có thể dễ dàng sống và làm việc ở bất cứ đâu.

Ngoài ra Canada có một nền giáo dục linh hoạt. Luôn thay đổi để phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các công ty hàng đầu, sinh viên ra trường có thể hoà nhập nhanh chóng vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và có một mức lương hấp dẫn.

Xã hội tiên tiến với chế độ phúc lợi cực kì tốt


Đất nước Canada được đánh giá cao bởi hệ thông phúc lợi xã hội cực kì tốt. Nhằm bảo đảm cuộc sống cho người dân luôn đầy đủ, tiện lợi nhất. Canada đặt sức khoẻ của người dân lên vị trí hàng đầu trong các chính sách của quốc gia. Chi phí dịch vụ, khám và chữa bệnh đều được bảo hiểm y tế chi trả. Ngoài ra chính phủ Canada còn có nhiều phúc lợi khác cho người dân như trợ cấp mua nhà ở, hỗ trợ cho người mới đến định cư…

Chi phí học tập thấp

Là một quốc gia nổi tiếng với chất lượng giáo dục cao nhưng chi phí học tập lại thấp hơn nhiều so với quốc gia khác như Mỹ, Anh, Úc. Tương tự, chi phí sinh hoạt tại đây nhìn chung cũng rẻ hơn so với các quốc gia trên. 

Ngoài ra, con cái sẽ được miễn phí toàn bộ học phí cho đến khi lên đại học. Bước vào đại học, chi phí học tập cũng sẽ chỉ bằng 1/3 so với du học sinh. Hoặc thậm chí nếu gia đình đã có thẻ thường trú nhân, bạn sẽ được chính phủ tài trợ cho vay 1 khoản phí với lãi suất ưu đãi để đi học.

Cơ hội định cư Canada thành công cao.


Với những ưu điểm nêu trên, đến học tập và định tại đất nước Canada là mong muốn của rất nhiều người trên thế giới. Canada cũng có chương trình để hỗ trợ nhà đầu tư có thể định cư tại Canada. Điển hình là chương trình đầu tư Quebec.

định cư Canada

Dù mở cửa là vậy nhưng chương trình định cư Quebec - Canada có thủ tục cũng như quy trình khá phức tạp. Để đảm bảo mọi thủ tục được tiến hành hoàn hảo, hồ sơ được chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ lệ thành công cao vì nhận tư vấn đầy đủ từ các luật sư di trú hàng đầu thế giới, bạn hãy liên lạc với NVS – Đầu tư quốc tế. NVS là một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực định cư Canada với đội ngũ luật sư trên 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn và gia đình định cư Canada một cách an toàn và nhanh chóng.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ nhà đầu tư về mặt chi phí. NVS hiện có một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tham gia chương trình đầu tư Quebec:

Giảm trực tiếp 5,000$ phí luật sư và phí dịch vụ khi khách hàng ký hợp đồng trước 30/09/2017.

Xem thêm: Đầu tư định cư Quebec như thế nào?

NVS - Đầu tư định cư Canada

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?