Những điều chưa biết về chương trình doanh nhân PEI

Chương trình doanh nhân PEI là gì?

Chính phủ của Đảo Hoàng Tử (Prince Edward Island) đã mở cửa hình thức đầu tư định cư Canada. Chương trình đầu tư PEI tạo cơ hội nhà đầu tư nếu họ đầu tư và điều hành một cơ sở kinh doanh tại Đảo Hoàng Tử.

Một số thông tin về chương trình doanh nhân PEI


Đảo hoàng tử nằm phìa bờ Đông Canada. Theo thống kê năm 2014, dân số tại nơi đây khoảng hơn 200 ngàn người. Đây là tỉnh bang nhỏ nhất của Canada theo diện tích và dân số, được đặt theo tên của Hoàng tử Edward Augustus, Công tước của Kent và Strathearn của Anh.

Bang Prince Edward Island có nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng, là một trong những thiên đường du lịch trong chuỗi Canadian Maritime. Cảnh sắc hữu tình trên hòn đảo này luôn mê hoặc du khách.


Bang Prince Edward Island (PEI) nằm ở phía Đông của Canada, từng là nơi có cây cầu nối liền lục địa dài nhất thế giới, cách thành phố Toronto 02 giờ bay.



Định cư bằng chương trình doanh nhân PEI sẽ có cơ hội trải nghiệm..



Nơi đây đâu đâu cũng thấy những bãi cát đỏ trải dài. Bang PEI từng là vùng giàu có nhất lịch sử Canada, với nhiều kiến trúc nguy nga cổ kính.



PEI nổi tiếng với bờ biển, đất đỏ nên nền công nghiệp chính là nông nghiệp, nuôi trồng, đánh bắt thủy sản và du lịch. Đặc biệt khoai tây ở vùng này rất ngon và được xuất khẩu chính sang Mỹ.



Kinh tế chủ yếu của bang PEI là nguồn thu từ ngư nghiệp và du lịch. Nơi đây có nhiều sản lượng tôm hùm, nên còn gọi là đảo tôm hùm.



Chương trình doanh nhân PEI mang đên một cuộc sống..


Thời tiết bang Prince Edward Island mát mẻ vào mùa hè, nhiệt độ khoảng từ 20°C đến 30°C; mùa đông do ảnh hưởng của dòng hải lưu nóng, nên thời tiết ấm hơn so với các bang nằm sâu trong lục địa Canada, thông thường nhiệt độ ban ngày từ 2°C đến 5°C độ.



Giáo dục khá tốt, tại PEI có trường ĐH Prince Edward Island là 1 trong những trường lâu đời và cơ sở tốt nhất của Canada.



Chi phí sinh hoạt tại đây khá thấp, giá nhà hợp lý: Bữa ăn cơ bản: 15 CAD, nhà thuê 85m2 (khu vực bình thường) khoảng 1,672 CAD, nhà thuê 45m2 (khu vực bình thường) khoảng 510 CAD và một số chi phí khác. (thông tin tham khảo internet)



Có thể thấy tỉnh bang Prince Edward Island là một nơi tuyệt vời để định cư Canada. Môi trường trong lành, cơ hội để phát triển rất lớn.

Hiện nay chính phủ PEI đã mở cửa chương trình doanh nhân PEI , thu hút định cư Canada. Chương trình đầu tư định cư PEI này là một trong những con đường ngắn và nhanh nhất để định cư Canada.

NVS - Định cư Canada


Xem thêm: Vì sao bạn nên lựa chọn chương trình doanh nhân PEI để định cư EB5

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?