Ưu và nhược điểm của công ty tư vấn dịch vụ định cư

Công ty tư vấn dịch vụ định cư ngày càng nhiều. Đáp ứng nhu cầu về thông tin cho nhà đầu tư. Đặc biệt là khi chương trình định cư Mỹ EB5 đang ngày càng hot trên thị trường. Kéo theo nhiều công ty tư vấn dịch vụ định cư mở cửa và nhiều vấn đề đã nảy sinh. Đương nhiên vấn đề gì cũng có hai mặt ưu và nhược điểm. Công ty chuyên tư vấn dịch vụ định cư cũng không ngoại  lệ.

Ưu điểm của công ty tư vấn dịch vụ định cư.


Khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực gì, nhà đầu tư nào cũng cần tìm hiểu thông tin về dự án đó. Đặc biệt đối khi muốn tham gia vào chương trình định cư Mỹ theo diện EB5 thì ứng viên cần phải tìm hiểu mọi thông tin liên quan. Việc tự mình tìm hiểu thông tin để có một cái nhìn tổng quan về chương trình là cần thiết nhưng các nguồn tin hiện nay về dự án không nhiều, hoặc những thông tin trên mạng xã hội thì cũng không mấy đáng tin.



Vì thế khi đã nắm trong tay thông tin sơ bộ. Nhà đầu tư nên đến các công ty tư vấn dịch vụ định cư để được hỗ trợ. Đến đây bạn sẽ nhận được những thông tin đắt giá mà nguồn thông tin thông thường không có. Cụ thể như các vấn đề liên quan trực tiếp đến các dự án đầu tư. Một địa chỉ chuyên nghiệp sẽ sẽ giúp các nhà đầu tư nắm rõ được ưu điểm và nhược điểm của mỗi dự án. Cách chọn dự án tối ưu nhất, và dự án nào phù hợp nhất,…

Không thể không nhắc đến những lợi ích khác là bạn sẽ được hướng dẫn sơ bộ về Luật Di trú. Nhờ những công ty tư vấn dịch vụ định cư bạn sẽ biết mọi thủ tục cần thiết, hồ sơ tham gia.… Tất cả sẽ được giải thích rõ ràng và chi tiết.



Đặc biệt, bạn sẽ biết được quyền lợi mà mình được hưởng khi thành công với dự án đầu tư.

Tuy nhiên, cũng có những mặt trái...


Đối với công ty tư vấn dịch vụ định cư. Mặt trái đó lại chính là những địa chỉ không uy tín. Bằng những lời quảng cáo “hoa mỹ”, “có cánh” đánh đúng vào tâm lý của người Việt khi muốn vừa có thể định cư nhanh chóng mà không tốn tiền. Và tất nhiên không ít người đã tin và lựa chọn những công ty này mà không hề để ý đến hậu quả phía sau.



Nếu đơn giản thì chỉ là chọn phương án sai lầm, nhà đầu tư chưa chuyển tiền thì hoàn toàn có thể sửa thành dự án đầu tư khác. Tuy nhiên việc đã tham gia đầu tư, nộp hồ sơ nhưng dự án không tạo được giá trị lao động như yêu cầu. Hay điều kiện hồ sơ không phù hợp… Và rồi đầu tư để định cư nhưng lại thành “mất trắng.

Có rất nhiều cách để lựa chọn dịch vụ đinh cư uy tín như:

Tham khảo ý kiến người xung quanh.

Những người đã định cư thành công để xin tư vấn.

Hãy tham gia hội thảo do các công ty tư vấn dịch cụ định cư tổ chức. Nên tham gia để gặp và trao đổi với những luật sư về định cư quốc tế. Củng cố lựa chọn của mình và nhận những thông tin mới về các dự án đầu tư.

Hãy là một nhà đầu tư khôn ngoan.


NVS vẫn tự hào là một trong những công ty tiên phong. Đặt những nền móng đầu tiên của dịch vụ tư vấn định cư ở Việt Nam. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình. NVS rất hãnh diện khi đến nay 100% những hồ sơ định cư của khách hàng đều thành công.

Bên cạnh đó, một tập thể đội ngũ nhân viên luôn nhiệt huyết và giỏi nghiệp vụ luôn là hậu phương vững chắc. Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng hoàn thành mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ định cư Mỹ, Úc, Canada, Châu âu...

Bằng chiến lược khôn ngoan, NVS luôn biết cách lựa chọn những dự án định cư:

+ Chất lượng.

+ Ít rủi ro.

+ Tỷ lệ thành công cao

để mang đến cho khách hàng cơ hội thành công trong việc sở hữu quốc tịch thứ 2 cho cả gia đình.

NVS - Đầu tư định cư


Xem thêm: Sao phải cần đến công ty tư vấn dịch vụ định cư mà không tự làm hồ sơ?

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?