Bồ Đào Nha - Viên ngọc quý của Châu Âu

Cư trú Bồ Đào Nha là xu thế của tương lai. Vì sao?


Nhắc đến Bồ Đào Nha chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến cầu thủ nổi tiếng thế giới Cristiano Ronaldo. Nhưng không chỉ nổi tiếng vì sở hữu cầu thủ bóng đá này, Bồ Đào Nha còn được biết đến là một viên ngọc quý của Châu Âu. Công bố của Expat Insider , Bồ Đào Nha được đánh giá có chất lượng cuộc sống tốt trên thế giới. Môi trường sống và chất lượng cuộc sống nơi đây rất tốt cho người muốn cư trú Bồ Đào Nha.


Cư trú Bồ Đào Nha – Đất nước có vị trí TOP đầu thế giới


InterNations đã làm một cuộc khảo sát trên 13,000 người đại diện cho 166 quốc gia. Điểm số được đánh giá và tính trên 43 yếu tố. Chất lượng cuộc sống, chi phí sinh hoạt, chế độ an sinh và định cư dễ dàng là những yếu tố chính.


Bồ Đào Nha đạt vị trí TOP 5 trong cuộc khảo sát này. Quốc gia này đã đạt được vị trí cao nhất trong yếu tố chất lượng cuộc sống. Ngoài ra các yếu tố khác như: an toàn và an ninh, sức khoẻ, hạnh phúc cá nhân, cũng như du lịch và đi lại cũng đạt điểm số khá cao.


Bồ Đào Nha vượt mặt ngay cả các cường quốc để trở thành quốc gia có tự do nhân quyền cao nhất thế giới. Ngoài ra, với những chính sách và điều kiện tự nhiên sẵn có, Bồ Đào Nha còn nằm trong TOP 20 quốc gia tốt nhất thế giới. Bồ Đào Nha hiện đang sở hữu những vị trí TOP sau:


+ Sở hữu 6 trường đại học tốt nhất thế giới.


+ Đứng thứ 5 về chỉ số hòa bình toàn cầu.


+ Top 3 quốc gia an toàn nhất trên thế giới.


+ Top 1 địa điểm tốt nhất Châu Âu năm 2014 & 2016


+ Top 7 quốc gia thích hợp để nghỉ dưỡng nhất thế giới.


Hai yếu tố quan trọng giúp Bồ Đào Nha đạt được vị trí cao đó chính là: Chất lượng cuộc sống và định cư dễ dàng.


Cư trú tại đất nước lý tưởng Bồ Đào Nha


Khi cư trú Bồ Đào Nha, bạn sẽ được sống trong một đất nước hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Môi trường sống trong lành, chất lượng cuộc sống tốt, an ninh chính trị đảm bảo, chi phí sinh hoạt thấp… Bồ Đào Nha còn là thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng.


Cư trú Bồ Đào Nha, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những bãi cát dài miên man. Những đồng cỏ vàng óng, những sườn núi thoai thoải sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình. Không những thế, nơi đây còn có những thành phố quốc tế đầy sôi động, những di sản cổ kính hàng ngàn năm tuổi để bạn khám phá và trải nghiệm.


Người dân Bồ Đào Nha rất hào phóng và thân thiện. Họ rộng lòng với tất cả du khách cũng như những người mới định cư Bồ Đào Nha. Phần lớn người dân đều nói được tiếng Anh nên vấn đề về ngôn ngữ không phải là vấn đề đáng lo lắng khi mới định cư Bồ Đào nha.


Bồ Đào Nha sở hữu đường biên giới ổn định trong suốt hơn 9 thế kỷ qua. Cùng với nền dân chủ nghị viện luôn đảm bảo cho sự ổn định chính trị của Bồ Đào Nha. Cư trú Bồ Đào Nha, bạn sẽ được sống trong môi trường có chính trị ổn định và an toàn.


Cư trú Bồ Đào Nha – Môi trường thân thiện, chi phí sinh hoạt thấp


Bồ Đào Nha là thành viên EU trong 26 năm qua và có vị trí địa lý rất đắc địa. Quốc gia này nằm tại điểm giao thoa giữa ba lục địa Châu Âu, Châu Phi và Châu Mỹ. Tại đây, bạn có thể đi đến các thành phố lớn trên khắp thế giới từ những sân bay quốc tế tại Lisbon, Porto, Faro.


Cảm giác ấm áp và sự hiếu khách của người Bồ Đào Nha tạo ra sự khác biệt. Mới cư trú Bồ Đào Nha, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự thân thiện của người bản địa Người dân Bồ Đào Nha quan tâm đến hạnh phúc của người khác và làm mọi thứ có thể để họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu.


Nói về giá cả, Hầu hết người nước ngoài đều đánh giá mức chi phí sinh hoạt tại đây là thấp. Chi phí cho thực phẩm, quần áo và các dịch vụ khá thấp. Đặc biệt, cuộc sống ở đây có mức phí rất thấp cho các hoạt động:


+ Vận chuyển (lý tưởng cho những người thích đi du lịch)


+ Bất động sản (lý tưởng cho những người muốn đầu tư định cư Bồ Đào Nha hoặc sinh sống trong nhà riêng của họ)


+ Mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp (lý tưởng cho những chiếc áo khoác và cho những ai muốn chăm sóc bản thân tốt hơn)


+ Các ưu thế về thuế.


Cư trú Bồ Đào Nha chỉ còn cách một bước chân


Với những điểm hấp dẫn như vậy, định cư Bồ Đào Nha đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên chương trình Golden Visa của Bồ Đào Nha đã nhanh chóng tạo nên sức hút cực kì mạnh mẽ đối với công dân nước ngoài. Được ban hành & có hiệu lực từ ngày 8/10/2012, tính đến nay, số thẻ vàng cư trú được cấp thông qua chương trình này đã lên đến hàng ngàn tấm.


cư trú bồ đào nha

Với tấm thẻ Golden Visa trong tay, ngoài những đăc quyền của một thường trú nhân Bồ Đào Nha, nhà đầu tư được hưởng vô số đặc quyền như:


- Tự do di chuyển trong 26 nước Châu Âu trong khối schegen


- Toàn bộ gia đình được hưởng toàn bộ quyền lợi tại Bồ Đào Nha như:


+ Hệ thống giáo dục công miễn phí, chất lượng cao.


+ Y tế tiên tiến, xếp thứ 12 thế giới


- Được phép đi làm và kinh doanh thoải mái tại Bồ Đào Nha và Châu Âu


- Không chịu thuế toàn cầu


- GIỮ khoản đầu tư trong 5 năm để có thẻ xanh và 6 năm để có quốc tịch


- Quốc tịch Châu Âu được miễn visa đến hơn 150+ quốc gia trên thế giới bao gồm Mỹ, Úc, Canada.


Xem thêm: Chương trình Golden Visa đầu tư định cư Bồ Đào Nha

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?