10 lý do nên lấy visa Bồ Đào Nha

Visa Bồ Đào Nha là visa quyền lực thứ 6 trên thế giới. Bạn có muốn biết vì sao không? Cùng tìm hiểu bài viết sau nhé.


Món ăn ở Bồ Đào Nha ngon như ở Ý. Rượu vang tại Porto Bồ Đào Nha thì nổi tiếng trên toàn thế giới. Bồ Đào Nha có nắng đẹp như ở Tây Ban Nha. Không những thế chi phí sinh hoạt ở Bồ Đào Nha rất thấp.



Lấy visa Bồ Đào Nha vì nơi đây có những trường Đại học tuyệt vời


Bồ Đào Nha có rất nhiều trường đại học danh tiếng. Một vài trường tiêu biểu: Universidade Nova de Lisboa có mặt trong bảng xếp hạng 50 trường đại học hàng đầu thế giới dưới 50 tuổi. Bằng thạc sĩ ngành quản lý của Universidade Católica Portuguesa (UCP) có đẳng cấp thế giới.


Đặc biệt tại thành phố Porto, đại học Porto là trường đại học hàng đầu Châu Âu theo hệ thống xếp hạng quốc tế. Đây là một trường đại học công lập nổi tiếng. Khoa kiến trúc của đại học Porto là một trong những trường học về kiến trúc châu Âu hàng đầu trong nhiều thâp kỉ. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa cho sinh viên và cung cấp cho họ với các dịch vụ xã hội và y tế miễn phí.


Bồ Đào Nha - đất nước của sự thân thiện


Người Bồ Đào Nha vốn nổi tiếng với sự hiếu khách. Học tập và Định cư Bồ Đào Nha, bạn sẽ được người dân địa phương chào đón trong lần gặp đầu tiên. Và từ những lần gặp sau đó, bạn sẽ giống như những người bạn lâu năm của họ.


Sẽ không có khoảng cách cũng như rào cản nào tồn tại giữa người bản địa và bạn. Bạn sẽ được tặng những ôm hôn, thức ăn và bia trong những lần gặp gỡ tiếp theo. Tại đây, không có sự phân biệt với khách du lịch, dù họ là công nhân, sinh viên hay những người mới định cư Bồ Đào Nha… tất cả đều được tiếp đón nồng hậu.


Thời tiết Bồ Đào Nha ấm nhất so với các quốc gia cùng khu vực


Bồ Đào Nha không có mưa nhiều như Tây Ban Nha, chỉ có khoảng 90 ngày mưa diện rộng trên khắp đất nước. Trong khi đó, các địa phương thuộc miền Nam Bồ Đào Nha như Alentejo và Algarve, mật độ nắng trung bình lên đến 300 ngày một năm. Thời tiết Bồ Đào Nha khá tốt, mùa hè không quá nóng và mùa đông không quá lạnh.


Bồ Đào Nha – Đất nước có niềm tự hào về dân tộc lớn


Tuy chỉ là một đất nước nhỏ, nhưng người Bồ Đào Nha luôn tự hào về đất nước mình. Dù có diện tích không quá lớn, nhưng Bồ Đào Nha luôn mang trong mình những thế mạnh riêng. Một trong số đó chính là đường bờ biển dài. Thành phố cảng Porto là trung tâm vận chuyển đường biển quốc tế của Châu Âu. Hay Lisbon, bạn chỉ mất 20 đến 30 phút để ra biển và nếu đang có một ngày nghỉ, bạn có thể đi tham quan bất cứ thành phố nào trong ngày và quay lại trường học vào hôm sau.



Chi phí sống thấp khi có visa Bồ Đào Nha


Hiện nay, Bồ Đào Nha được xếp là một trong những nước có chi phí sinh hoạt rẻ nhất Tây Âu. Có thể bạn không tin, nhưng thủ đô của Bồ Đào Nha – Lisbon còn là nơi có chi phí thấp nhất trong các thành phố lớn của Châu Âu. Vậy nên nếu có visa Bồ Đào Nha bạn vẫn có thể sống thoải mái mà không phải lo lắng về những chi phí sinh hoạt hàng ngày.


Học tiếng Bồ Đào Nha – Ngôn ngữ toàn cầu


Người dân Bồ Đào Nha có khả năng sử dụng tiếng Anh rất tốt. Đa phần những người bản địa đều có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và thậm chí là tiếng Nga. Nhưng nếu học tập và định cư Bồ Đào Nha, bạn nên học thêm về tiếng của đất nước này.


Ngoài việc phục vụ công việc học tập và để định cư Bồ Đào Nha dễ dàng hơn. Học tiếng Bồ còn giúp bạn hiểu nhiều hơn về văn hóa cũng như con người của quốc gia này. Mặt khác, sử dụng được tiếng Bồ Đào Nha là bạn đang nói một trong sáu ngôn ngữ thông dụng. Đây sẽ là một điểm cộng tuyệt vời trong công việc của bạn sau này.


Có visa Bồ Đào Nha, cơ hội trải nghiệm những môn thể thao dưới nước hấp dẫn


Sống và học tập tại Bồ Đào Nha, bạn nên hiểu về văn hóa của người bản địa. Người dân tại đây có niềm đam mê rất lớn với đại dương. Với lợi thế nằm ở vùng biển Đại Tây Dương, bạn có thể trải nghiệm tất cả các môn thể thao dưới nước như: lặn, lướt ván,… Nhưng nếu không phải là tín đồ của những môn thể thao dưới nước, bạn có thể thoải mái bơi lội cũng như tận hưởng nắng ấm trên những bãi biển đẹp của Bồ Đào Nha.


Bồ Đào Nha là nơi dành cho những con người thích niềm vui và tận hưởng cuộc sống


Tại Bồ Đào Nha, có rất nhiều quán bar hiện đại, những bữa tiệc đường phố, câu lạc bộ đêm. Nếu bạn là người ưa thích sự náo nhiệt, thì đây chính là nơi dành cho bạn. Người Bồ Đào Nha yêu thích sự vui nhộn.


Vì thế bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể tìm được niềm yêu thích tại đây. Nhưng nếu bạn ưa thích sự yên tĩnh thì cũng có thể dùng bữa với bạn bè và trò chuyện trên bờ biển hoặc đạp xe địa hình, trượt ván,…


Khám phá ẩm thực tuyệt vời với visa Bồ Đào Nha


Sống tại Bồ Đào Nha, bạn sẽ không lo bị đói, vì ẩm thực nơi đây vô cùng đa dạng. Bạn sẽ bước vào một thiên đường ẩm thực đậm chất châu Âu. Nếu bạn không ăn chay thì ẩm thực nơi đây sẽ có sức hút mãnh liệt với bạn. Hầu hết các món ăn đều được chế biến từ thịt, cá, trứng, tương đối nóng và đậm đà.


Học tập và định cư Bồ Đào Nha, bạn sẽ có một tương lai rộng mở


Nếu học tập tại Bồ Đào Nha, bạn sẽ có cơ hội thành công tại đây. Khi còn đang học, bạn sẽ có cơ hội được các doanh nghiệp mới mời vào thực tập. Sau khi tốt nghiệp, nếu đạt thành tích học tập cao, chắc chắn bạn sẽ được vào doanh nghiệp lớn và những tập đoàn đa quốc gia tại Bồ Đào Nha.


Với tất cả những lý do trên, định cư Bồ Đào Nha quả là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang có ý định học tập và định cư Bồ Đào Nha, bạn nên tham khảo chương trình Golden Visa. Chương trình này có thủ tục khá đơn giản và dễ dàng. Hơn nữa chỉ mất 3 tháng cả gia đình đã có thể định cư Bồ Đào Nha.


Xem thêm: Dự án giúp gia đình bạn định cư châu âu

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?