Thông tin về hãng luật Darren Silver

Darren Silver là hãng luật có danh tiếng ở Mỹ. Không chỉ vậy, đây còn là hãng luật có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc di trú và định cư. Đặc biệt là chương trình EB5



Chuyên viên phụ trách chương trình EB5


Chúng tôi là một trong những hãng luật lớn và thành công nhất về chương trình EB5 trên toàn Hoa Kỳ. Những thành tựu đạt được là vô cùng đáng kinh ngạc.


+ Nộp thành công hơn 3.000 hồ sơ cho chương trình EB5


+ Chiến lược hiệu quả để được cấp phép chương trình I-526 và chương trình I-829 một cách nhất quán


+ Tuân thủ Trung tâm Đầu tư Kinh tế chương trình I-924


+ Am tường thủ tục xin cấp phép Thị thực của Hoa Kỳ


+ Theo sát cập nhật từng bước cho khách hàng, nhà đại diện và Các Trung tâm Đầu tư Kinh tế


+ Kiểm tra hồ sơ kỹ lưỡng để hạn chế rủi ro hồ sơ bị trì hoãn do thiếu cơ sở vật chứng


+ Chuyên gia phân tích nguồn quỹ



Đội ngũ luật sư di trú xuất sắc của Darren Silver


+ Đa ngôn ngữ, bao gồm tiếng Trung - Quan Thoại, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và tiếng Ba Tư


+ Được Tạp chí EB5 Investors bầu chọn là một trong số 25 Luật sư Di Trú hàng đầu


+ Được bầu chọn vào danh sách Luật sư Tài năng


+ Được tổ chức AVVO đánh giá điểm tuyệt đội 10/10


+ Thành viên Lỗi lạc của Hiệp hội Luật sư Thành phố Beverly Hills


+ Được chứng nhận là chuyên gia trong lĩnh vực Luật Di trú do Tòa án Tiểu bang Califormia cấp phép


Darren B.Silver – Cổ đông sáng lập: Luật sư tài năng với 20 năm kinh nghiệm làm việc với USCIS và cơ sở EB-5 về luật di trú – dsilver@darrensilver.com


Anibal Sanchez – Luật sư thành viên: Chuyên gia pháp lý trong lĩnh vực Luật Di trú và Quốc tịch được cấp phép bởi Bộ Pháp lý – Tòa án Tiểu bang Califormia – asanchez@darrensilver.com



Darren Silver SA & Associates, LLP


Ông Silver có hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề luật chuyên về luật di trú. Ông đã được ghi tên vào danh sách Luật sư Tài năng của năm 2017. Đó là một vinh dự chỉ dành riêng cho các luật sư thể hiện khả năng hành nghề xuất sắc nhất. Ông Silver cũng đã được Tạp chí EB5Investors bầu chọn là một trong số 25 Luật sư Di trú hàng đầu trên cả nước.


Trước khi thành lập hãng Luật Darren Silver & Associates, LLP, ông Silver đã từng làm việc với cơ quan USCIS tại chi nhánh trung tâm dịch vụ Quận Los Angeles, trước đây có tên gọi là Cục Di trú và Nhập tịch. Ông đã tham gia vào việc xét duyệt những hồ sơ chương trình EB-5. Chính việc này giúp ông có một tầm nhìn sâu rộng khi trở thành một luật sư di trú.


Ông Silver có uy tín đặc biệt trong lĩnh vực EB5. Ông tự hào về công việc mà hãng luật của Ông đã đóng góp cho cộng đồng EB5. Công ty của Ông đã nộp hơn 3.000 hồ sơ cho chương trình EB-5. Hãng luật của ông được trao tặng danh hiệu Hãng luật dịch vụ EB5 của Năm 2011. Ông Silver được tổ chức AVVO đánh giá điểm tuyệt đối 10/10.


Trong sự nghiệp của mình, ông Silver đã tích cực tham gia làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau của Luật Di trú. Ông Silver và hãng luật của ông đã nộp thành công hơn 10.000 hồ sơ di trú đặc biệt. Ông đã giúp khách hàng nhận được thị thực xuất cảnh lao động, thị thực đoàn tụ gia đình, Thẻ xanh và Quốc tịch.



Anibal Sanchez là một Luật sư Thành viên tại hãng Luật Darren Silver & Associates, LLP.


Ông Sanchez có hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề luật chuyên về luật di trú. Ông tập trung chủ yếu vào việc đại diện cho các nhà đầu tư cá nhân theo chương trình EB5, cũng như tập trung vào việc tư vấn cho các Trung tâm Đầu tư Kinh tế và các cơ sở thương mại của Hoa Kỳ trong các vấn đề liên quan tới chương trình EB-5. Ông Sanchez cũng đại diện cho các khách hàng như: doanh nhân, ban điều hành nước ngoài, và công nhân có tay nghề cao trong tất cả các vụ việc liên quan tới lĩnh vực di trú.


Ông Sanchez là chuyên gia Pháp lý trong lĩnh vực Luật Di trú và Quốc tịch.  Được chứng nhận bởi Bộ Pháp lý thuộc Tòa án Tiểu bang California. Ông cũng là một thành viên của Hiệp hội Luật sư hành nghề Di trú (AILA), và Hiệp hội Luật sư Quận Los Angeles.


Ông Sanchez đã được tạp chí Super Lawyers bình chọn là gương mặt tài năng Miền Nam California. Danh hiệu cao quý dành cho 25% các luật sư hàng đầu ở tiểu bang California


Ông Sanchez nhận bằng Cử nhân khoa Chính Sách Công thuộc Đại học Stanford. Ông cũng có bằng Luật sư thuộc Đại học Nam California.


Xem thêm: Chương trình EB5 nào sẽ giúp bạn có thẻ xanh

NVS - Luật sư di trú Mỹ

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?