Vì sao năm 2017 nên đầu tư Bồ Đào Nha?

Đầu tư Bồ Đào Nha bằng chương trình Golden Visa đang được giới đầu tư đánh giá rất cao bởi sự nhanh chóng và an toàn. Vậy có nên đầu tư vào Bồ Đào Nha ngay thời điểm này hay không?




Kinh tế Bồ Đào Nha đang tăng trưởng. Đầu tư Bồ Đào Nha là chính xác.


Sau những năm gặp khó khăn về kinh tế, Bồ Đào Nha đã chứng kiến một sự tăng trưởng bất ngờ. Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch và bất động sản vào năm 2016. Sự tăng trưởng vượt bậc này hiện đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài quốc gia này.


Tốc độ tăng trưởng của Bồ Đào Nha năm 2016, chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương Châu Âu và cam kết của chính phủ nhằm đưa mức thâm hụt ngân sách xuống còn 2,3% đã thu hút nhiều mối quan tâm của nhà đầu tư đối với thị trường Bồ Đào Nha.


Thị trường kinh tế, tiêu dùng vô cùng tiềm năng


Khi đầu tư Bồ Đào Nha, các nhà đầu tư sẽ dễ dàng tiếp cận với thị trường Châu Âu. Thị trường tiềm năng với 500 triệu người tiêu dùng. Bên cạnh đó là cộng đồng nói tiếng Bồ Đào Nha trên khắp thế giới bao gồm Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Á và Châu Đại Dương.


Đầu tư quốc tế vào Bồ Đào Nha đã đạt được nhiều thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Autoeuropa, nhà máy tự động của Volkswagen tại Bồ Đào Nha. Đây là một trong những nhà máy sản xuất hiệu quả nhất của hãng xe hơi này. Nokia Siemens Networks đã chọn Bồ Đào Nha là nơi cài đặt trung tâm giải pháp mạng toàn cầu mới của mình. Ngoài ra, các tên tuổi lớn khác như Microsoft, Colt, Ikea cũng đã đầu tư vào Bồ Đào Nha. Những thương hiệu này cũng đã và đang đạt được thành công trong những năm gần đây.



Chính phủ Bồ Đào Nha luôn có chính sách hỗ trợ cho đầu tư nước ngoài


Sau khi chính phủ nhiều lần thực hiện các chương trình cải cách kinh tế. Bồ Đào Nha đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp mới ra đời. Bằng chứng là các chính sách làm giảm thời gian cấp các loại giấy phép hành chính. Cải thiện luật lao động và giảm thuế doanh nghiệp xuống 21%.


Đối với các nhà đầu tư quốc tế muốn tìm kiếm điểm đến để đầu tư và định cư vào Châu Âu, Bồ Đào Nha là một lựa chọn sáng suốt với nhiều lợi thế chưa được biết đến. Bồ Đào Nha là địa điểm lý tưởng cho các cơ sở công nghiệp và dịch vụ.


Những chính sách hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài. Bằng chứng là nhiều thương hiệu lớn đã tin tưởng lựa chọn làm nơi mở rộng cơ sở kinh doanh.


Bồ Đào Nha là môi trường kinh doanh ưa thích của giới kinh doanh quốc tế. Theo Báo cáo Khảo sát Môi trường Kinh doanh toàn cầu – Doing Business 2017 của Ngân hàng Thế giới (WB), Bồ Đào Nha nằm trong top 25 điểm đến kinh doanh hấp dẫn nhất trên Thế giới, và top 12 tại Liên minh Châu Âu (EU).


Xem thêm: Con đường nào ngắn nhất để vào Châu Âu định cư?

NVS - Đầu tư định cư Bồ Đào Nha

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?