Lấy visa Châu Âu và top 5 nơi đáng định cư ở Bồ Đào Nha

Visa châu âu là thứ mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Con đường nhanh nhất để có visa châu âu chính là tham gia Golden Visa. Vì sao nên chọn Golden Visa – Định cư Bồ Đào Nha, nhà đầu tư có thể tham khảo tại đây: http://dautuquocte.org/chuong-trinh-golden-visa.html



Quyền lợi của người sở hữu visa Châu Âu


Visa Châu Âu bằng cách tham gia Golden Visa, nhà đầu tư sẽ được hưởng chương trình giảm thuế đối với cư dân không cư trú thường xuyên. Nhà đầu tư và cả gia đình sẽ có cơ hội thường trú và trở thành công dân EU. Tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, cơ hội nghề nghiệp trong toàn bộ khu vực Schengen và nhiều lợi ích khác là những gì nhà đầu tư và cả gia đình sẽ nhận được khi có Visa Châu Âu.


Đặc biệt, đối với những nhà đầu tư đang có sự nghiệp tại Việt Nam và chỉ muốn tham gia để đầu tư tương lai cho con cái thì Golden Visa là chương trình rất phù hợp. Chương trình Golden Visa lấy Visa Châu Âu rất linh hoạt. Chương trình không bắt buộc nhà đầu tư phải thường trú tại Bồ Đào Nha. Bạn chỉ cần cư trú 7 ngày đối với năm đầu tiên và 14 ngày trong 2 năm tiếp theo. Bạn đảm bảo được quyền công dân Liên minh Châu Âu cho bản thân và các thế hệ đời sau. Chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha để lấy Visa Châu Âu là một chương trình hấp dẫn.


Sau khi nhận Visa Châu Âu, nhà đầu tư và cả gia đình muốn định cư Bồ Đào Nha thì đâu là địa điểm tuyệt vời nhất? Trong bài viết này, NVS sẽ tập hợp 5 địa điểm tuyệt vời để định cư Bồ Đào Nha sau khi có Visa Châu Âu.



Top 5 visa châu âu thuộc về Albufeira


Lấy Visa Châu Âu định cư tại Albufeira là một ý tưởng tuyệt vời. Nằm trong khu vực Algarve, Albufeira là khu nghỉ mát tuyệt vời và là điểm đến nghỉ dưỡng với nhiều bất động sản sang trọng. Thị trấn ven biển Albufeira đẹp tới mức du khách cảm tưởng như mọi bãi biển hàng đầu ở Bồ Đào Nha đều tập trung cả tại đây. Đến Albufeira, bạn sẽ được tận hưởng bãi biển đẹp hàng đầu thế giới, thong dong dạo giữa vườn nho, dưới rặng olive hay đưa tay hái trái vả tươi ngọt lịm trên cây.


Albufeira nằm trong vùng Algarve thuộc Bồ Đào Nha. Bạn có thể dễ dàng đi bộ khám phá Albufeira. Định cư tại đây là một một quyết định đúng đắn. Ngoài ra thị trấn Albufeira còn sở hữu mạng lưới giao thông tuyệt vời. Tới sân bay Faro gần đó nên bạn sẽ không cần phải thuê xe hơi. Albufeira có khí hậu ôn hòa dễ chịu quanh năm. Albufeira là điểm đến phổ biến cho rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Lấy Visa Châu Âu, định cư tại Albufeira là một ý tưởng không tồi.



Lấy visa Châu Âu định cư tại top 4: Cascais


Cascais thuộc phía tây thủ đô Lisbon, nằm trên bờ biển Đại Tây Dương của Bồ Đào Nha. Cascais trở thành địa điểm du lịch phổ biến cho du khách trong và ngoài nước. Lấy Visa Châu Âu và định cư, bạn sẽ được sống trong một thành phố nhộn nhịp, nhưng tinh tế.


Lấy Visa Châu Âu và sinh sống tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những bãi biển tuyệt đẹp và dãy núi Sintra hùng vĩ. Cascais rất thích hợp với những người mê thể thao, đặc biệt là thể thao dưới nước.



Top 3 địa điểm lý tưởng để định cư sau khi có Visa Châu Âu là Algarve


Có rất nhiều cơ hội đầu tư bất động sản mang lại lợi nhuận ở Algarve. Việc này giúp các nhà đầu tư nhanh chóng có được thẻ thường trú của Bồ Đào Nha. Đây là một địa điểm lý tưởng để du lịch và định cư. Với những thế mạnh về du lịch, đầu tư định cư Algarve là một khoản đầu tư đáng xem xét.



Lisbon – TOP 2 địa điểm lý tưởng để định cư sau khi có Visa Châu Âu


Thủ đô Lisbon là địa điểm cực kì lý tưởng khi định cư tại Châu Âu. Một số cảnh quan chính trong thành phố bao gồm: Cầu 25 de Abril, lâu đài Sao Jorge.


Lisbon cũng có tu viện Jeronimos từ thế kỷ 16 và Di sản thế giới của UNESCO - Tháp Belem.


Lisbon mang đến cơ hội đầu tư khả quan cho nhà đầu tư. Thủ đô của Bồ Đào Nha cung cấp cuộc sống đô thị quốc tế. Nơi đây còn có các di tích lịch sử, văn hóa phong phú, kỳ quan ẩm thực đang đợi bạn khám phá. Lisbon đang phát triển khá mạnh mẽ về nhiều lĩnh vực. Nhà đầu tư nên cân nhắc khi muốn lấy Visa Châu Âu thông qua việc đầu tư.



Có Visa Châu Âu – địa điểm đáng để định cư nhất chính là Porto


Thành phố này nằm trên bờ biển phía tây bắc của Bồ Đào Nha và được biết đến với những thương hiệu rượu nổi tiếng thế giới.


Porto là một trong những thành phố đẹp nhất Châu Âu. Đây là một nơi tuyệt nhất để định cư sau khi có Visa Châu Âu. Đến với Porto, bạn sẽ tận mắt trải nghiệm và khám phá sự duyên dáng của những công trình kiến trúc cổ điển. Có visa Châu Âu và định cư tại Porto, bạn sẽ được ngắm những cây cầu đinh tán của kiến trúc sư lừng danh Eiffel. Porto hút gần 10 triệu khách du lịch mỗi năm. Đầu tư bất động sản để sở hữu khách sạn tại đây là một đầu tư khôn ngoan.


Một điểm đáng quan tâm là hiện tại trong chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha giúp nhà đầu tư lấy Visa Châu Âu, có một dự án mang tên Trùng tu tòa nhà The Palatial House tại Porto. Dự án trùng tu tòa nhà thành khách sạn cao cấp được tập đoàn Mercan phát triển. Tham gia dự án này giúp nhà đầu tư lấy Visa Châu Âu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Mercan cũng đảm bảo hoàn vốn và khẳng định cơ hội định cư vĩnh viễn tại Châu Âu là 99,9%




Chương trình đầu tư để có Visa Châu Âu thì nhiều, nhưng những dự án có độ an toàn và thành công cao như dự án tại Porto thì rất ít. Nhà đầu tư nên tìm hiểu và nắm bắt cơ hội lấy Visa Châu Âu ngay khi chương trình còn mở cửa.

Xem thêm: Loạt bài viết về định cư Bồ Đào Nha giúp bạn có thêm nhiều thông tin

 

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?