Con đường ngắn nhất để nhập cư Châu Âu

Nhập cư Châu Âu như thế nào? Muốn trở thành công dân EU? Muốn được hưởng đầy đủ quyền lợi của một công dân EU? Con đường nào sẽ dẫn bạn đi đến thành công? Tìm hiểu nhé.


Đầu tư mua bất động sản đảo Síp để nhập cư Châu Âu


Nhập cư Châu Âu sẽ không còn là giấc mơ với chương trình định cư đảo Síp. Đầu tư vào dự án bất động sản tại Síp và sẽ được nhập cư Châu Âu trong vòng 2 – 3 tháng. Có thể nói, đây là một trong những xu hướng mới giúp người Việt có cơ hội tận hưởng cuộc sống tại những quốc gia văn minh và phát triển khi nhập cư Châu Âu. Tham gia chương trình này, NĐT không chỉ thuận lợi trong việc học tập và định cư Châu Âu mà còn đảm bảo được NĐT sẽ thu hồi vốn đầu tư sau khi nhập cư Châu Âu.


Trong các quốc gia trong liên minh Châu Âu thì Síp là một trong những nước có mức sống, môi trường, văn hóa,… rất tốt. Chi phí sinh hoạt tại Síp khá rẻ. Đặc biệt, Síp cũng đang trở thành quốc gia phát triển đầy tiềm năng về kinh tế.


Bạn chỉ cần đầu tư mua bất động sản có giá trị tối thiểu 300,000EUR tại Síp, bạn sẽ có cơ hội nhập cư Châu Âu. Với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, bảo lưu vốn, tỷ suất lợi nhuận cao, tỷ lệ thành công cao, thủ tục nhanh chóng trong vòng 3 tuần – 2 tháng, yêu cầu vốn đầu tư thấp,… chương trình “Nhập cư Châu Âu bằng cách đầu tư bất động sản tại Síp” sẽ mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam con đường ngắn nhất để nhập cư Châu Âu.


Chi tiết về định cư Síp: http://dautuquocte.org/chuong-trinh-dinh-cu-dao-sip.html

Nhập cư Châu Âu bằng cách tham gia Golden Visa


Con đường thứ hai giúp các nhà đầu tư nhập cư Châu Âu phải kể đến chương trình Golden Visa. Golden Visa được chính phủ Bồ Đào Nha áp dụng từ năm 2012. Chương trình giúp NĐT định cư tại Bồ Đào Nha, một bước đệm để nhập cư Châu Âu. Tham gia chương trình Golden Visa nhà đầu tư cùng các thành viên trong gia đình sẽ được nhập cư Châu Âu trong vòng 3 tháng và được hưởng trọn quyền công như người bản xứ.


Hiện nay có nhiều cách để tham gia Golden Visa. Đầu tư trùng tu di tích lịch sử để phát triển thành khách sạn tại Porto đang là phương án được nhiều nhà đầu tư lựa chọn nhất.


Tham gia Golden Visa, NĐT sẽ đầu tư 350,000EUR để đầu tư mua và trùng tu tòa nhà lịch sử Palatial House. NĐT cần cam kết giữ khoản tiền đầu tư trong dự án ít nhất 5 năm cho tới khi nhận thẻ thường trú nhân. Đây là một dự án đầu tư khá an toàn và giúp NĐT nhập cư Châu Âu nhanh chóng. Tham gia chương trình Golden Visa Nhập cư Châu Âu, đặc biệt là dự án đầu tư Porto sẽ đáp ứng được hai nguyện vọng trọng điểm của nhà đầu tư: Đảm bảo hoàn vốn và nhập cư Châu Âu.


Chi tiết về định cư Bồ Đào Nha: http://dautuquocte.org/dinh-cu-bo-dao-nha-de-dinh-cu-chau-au.html

Nhập cư Châu Âu – Tận hưởng nền giáo dục miễn phí.


Nhập cư Châu Âu, bạn sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi của một công dân EU. Và một trong số đó là được hưởng hệ thống giáo dục công miễn phí, chất lượng cao. Để cho con cái du học Quốc tế và có cơ hội nhập cư Châu Âu, chi phí cho mỗi bạn vào khoảng 5 – 6 tỷ đồng.


Tuy nhiên, khi tham gia đầu tư để cả gia đình nhập cư Châu Âu. Con cái của nhà đầu tư sẽ được hưởng nền giáo dục tiên tiến tại Châu Âu miễn phí. Nếu học trường tư đẳng cấp quốc tế như Cambridge, chi phí chỉ bằng 1/3 so với du học sinh.


Chi phí này còn rẻ hơn so với hình thức học trường Quốc Tế ở Việt Nam. Đặc biệt, sau 5 - 7 năm cả gia đình bạn sẽ có quốc tịch vĩnh viễn tại Châu Âu. Theo NVS, đây là một hình thức đầu tư để nhập cư Châu Âu nhanh nhất và an toàn nhất.



Trải nghiệm mức sống cao với chi phí thấp, hệ thống y tế vượt trội khi nhập cư Châu Âu


Cả Síp và BDN đều có chi phí sinh hoạt thấp so với các quốc gia khác trong EU. Thêm nữa, hệ thống y tế công rất tiên tiến sẽ chăm sóc sức khỏe gia đình bạn tốt nhất.


Đặc biệt khi nhập cư Châu Âu bằng cách định cư Bồ Đào Nha. Bạn sẽ được hưởng những chính sách vô cùng ưu đãi chỉ dành riêng cho cư dân Bồ Đào Nha. Môi trường sống trong lành, chất lượng cuộc sống tốt, an ninh chính trị đảm bảo, chi phí thấp,… chính là những lý do khiến NĐT đầu tư vào Bồ Đào Nha để nhập cư Châu Âu.


Định cư Síp để nhập cư Châu Âu, NĐT sẽ nhận được gì? Síp có tỷ lệ tội phạm thấp nhất Châu Âu. Đây cũng là quốc gia an toàn thứ 5 ở Châu Âu. Trình độ học vấn của Síp đạt 99,1% - một trong những quốc gia có trình độ cao nhất thế giới. Thêm nữa, Síp cũng là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của Châu Âu. Đầu tư bất động sản tại Síp là một con đường nhanh chóng giúp NĐT sinh sống tại Châu Âu.


Đầu tư bất động sản để nhập cư Châu Âu ngay hôm nay


Với những lợi ích đã nêu, cũng như 2 con đường ngắn nhất giúp NĐT di trú Châu Âu một cách an toàn và nhanh chóng. NĐT nên tham gia đầu tư để cùng cả gia đình định cư Châu Âu ngay hôm nay. Đầu tư Châu Âu không chỉ mang lại cho NĐT cơ hội thay đổi cuộc sống, mà còn giúp tiết kiệm chi phí trong việc đầu tư tương lai cho con cái của NĐT.


NVS - Đầu tư định cư Châu Âu

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?