Tại sao nên đầu tư định cư Mỹ diện EB5 trong năm 2017

Đầu tư định cư Mỹ diện EB5 là chương trình định cư Mỹ giúp cả gia đình có thẻ xanh. Chương trình này được chính phủ Mỹ cấp phép từ năm 1990 đến nay. Đây là con đường định cư Mỹ chính thống và an toàn nhất. Nhưng vì sao năm 2017 là năm bạn cần quan tâm đến đầu tư định cư Mỹ diện EB5?



Chương trình định cư Mỹ diện EB-5 sắp thay đổi


Định cư Mỹ qua chương trình đầu tư EB5 không còn xa lạ với các nhà đầu tư Việt Nam. Với mong muốn sống tại môi trường văn minh và hiện đại hơn, rất nhiều nhà đầu tư đã tham gia đầu tư dự án EB5 để hiện thực hóa giấc mơ Mỹ. Chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB5 có rất nhiều điểm mạnh. Một trong số đó là không những bản thân mà cả gia đình nhà đầu tư cũng sẽ nhận được visa định cư Mỹ diện EB5.


Sau nhiều năm giữ mức đầu tư 500,000 USD cho một nhà đầu tư, dự kiến vào tháng 12/2017 một đạo luật mới về Visa định cư Mỹ diện EB5 sẽ ra đời. Kéo theo đó là những điều kiện tham gia sẽ khó hơn. Đặc biệt, mức đầu tư dự kiến sẽ tăng lên 1.350.000 USD thay vì 500,000 USD như hiện tại.


Các đầu tư định cư Mỹ diện EB5 có tính an toàn cao đang thu hút nhà đầu tư


Hiện tại, rất nhiều nhà đầu tư đang gấp rút chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ nộp vào Sở Di Trú Mỹ (USCIS). Một phần để kịp tham gia chương trình định cư Mỹ diện EB-5 trước khi chương trình thay đổi, một phần vì để kịp tham gia đầu tư vào một số dự án EB-5 đang hot trên thị trường. Hiện nay trên thị trường đầu tư EB-5 có một số dự án đang rất thu hút sự quan tâm của NĐT. Bất kỳ ai khi tham gia chương trình định cư Mỹ diện EB5 đều quan tâm đến vấn đề hoàn vốn và cơ hội lấy thẻ xanh vĩnh viễn. Vậy nên những dự án có độ an toàn cao đang được các nhà đầu tư quan tâm và nộp hồ sơ tham gia.


Năm 2017 là năm của những dự án EB5 thành công. Một trong số đó phải kể đến những dự án EB5 của tập đoàn Related – Tập đoàn bất động sản tư nhân lớn nhất Hoa Kỳ do tỷ phú Stephen Ross đứng đầu. Dự án Hudson Yards giai đoạn 1 đã thu hút 1,200 nhà đầu tư EB5 và cho đến tháng 5/2017 đã có 1,100 hồ sơ được USCIS phê duyệt. Tiếp nối thành công đó, Hudson Yards giai đoạn 2 đã thực sự là một điểm sáng trong các dự án EB5. Dự án đã thu hút được 1,300 nhà đầu tư chỉ trong hơn 1 năm, một con số chưa từng thấy trong các chương trình định cư Mỹ diện EB5. Hiện tại cả hai dự án đã đóng vì đã thu hút đủ nhà đầu tư EB5.



Hudson Yards giai đoạn 3 giúp NĐT đầu tư định cư Mỹ diện EB5


Hudson Yards giai đoạn 1 và 2 đã quá thành công nên giai đoạn 3 thực sự rất thu hút. Rất nhiều hồ sơ được nộp vào sở di trú Mỹ ngay khi Hudson Yards GĐ3 bắt đầu. Và hiện tại chỉ còn hơn một trăm quota cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Nhưng phải rất dè chừng những nhà đầu tư Trung Quốc. Một thị trường mà giới nhà giàu đang chạy đua để được định cư Mỹ. Những số liệu về thị trường Trung Quốc xem thêm ở đây: http://dautuquocte.org/cang-nhieu-nguoi-trung-quoc-muon-so-huu-the-xanh-dien-eb5.html


Dự án có  vị trí đắc địa ngay trung tâm Manhattan của TP.New York, một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới. Và điểm thu hút nhà đầu tư nhất của dự án này chính là EB5 – HUDSON YARDS có tính an toàn rất cao và tỷ lệ đem lại Visa định cư Mỹ diện EB5 là gần 100%.


Vốn EB5 trong dự án này chỉ có 380 triệu USD, chỉ chiếm 8.6% tổng vốn đầu tư. Có thể nói đây là một trong những dự án trên thị trường có tỷ trọng vốn EB-5 ít nhất. Đặc biệt, theo nghiên cứu từ Economic & Policy Resources, Inc 21 việc làm sẽ được tạo ra trên mỗi nhà đầu tư. Thặng dư 111.3% so với yêu cầu từ Sở Si Trú Mỹ (USCIS). Cho thấy, tỷ lệ thành công và đem lại Thẻ Xanh Vĩnh Viễn cho nhà đầu tư là 100%.


Chi tiết về dự án EB5 Hudson Yards

Dự án trùng tu di tích lịch sử Hoa Kỳ được sự bảo trợ từ Chính phủ


Dự án trùng tu tòa án hội đồng thành phố thành khách sạn Hyatt House đang tận dụng được ưu thế kép của cả hai chương trình: EB-5 và trùng tu di tích lịch sử. Dự án này sẽ tối ưu hóa lợi thế đầu tư ở cả hai phương diện mang lại Thẻ Xanh Vĩnh Viễn & Bảo Toàn Vốn cho nhà đầu tư EB-5. Thặng dư công việc của dự án này là 58%. Có nghĩa là trong trường hợp bất lợi nhất, dự án vẫn tạo ra được 16 việc làm/NĐT.


Thêm nữa, nhà đầu tư sẽ được hoàn trả 100% vốn ngay khi đơn I-829 được chấp nhận. Việc hoàn trả vốn EB5 không phụ thuộc vào lợi nhuận từ dự án khi đi vào hoạt động. Số tiền hoàn trả cho nhà đầu tư đến từ nguồn thuế tín dụng lịch sử của Chính phủ. Số tiền hiện tại là 642,642$, vượt qua số tiền 500,000$ của nhà đầu tư EB-5 góp ban đầu. Vậy nên nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo toàn vốn trong dự án này.


Chi tiết về dự án EB5 Trùng tu di tích lịch sử.

Nên tham gia đầu tư định cư Mỹ diện EB5 ngay trong năm 2017


Ngay khi muốn định cư Mỹ diện EB5, nhà đầu tư nên tham gia đầu tư trong năm 2017. Bởi sau ngày 08/12/2017, đạo luật mới ra đời với sự thay đổi về điều kiện và mức đầu tư. Con đường Định cư Mỹ diện EB5 sẽ không còn dễ dàng như hiện tại.


Đồng thời, dự án đảm bảo 2 nguyện vọng trọng điểm: Thẻ Xanh Vĩnh Viễn và Bảo Toàn Vốn. Hiện tại cả hai dự án kể trên đều đang rất "hấp dẫn" trên thị trường. Nếu chậm trễ, rất có thể NĐT sẽ mất cơ hội đầu tư vào 2 dự án an toàn này.


NVS tiếp tục đồng hành cùng nhà đầu tư trên con đường hiện thực hóa giấc mơ Mỹ. NĐT có thể liên hệ qua Hotline 0914 137 699 để được tư vấn trực tiếp.


NVS - Đầu tư định cư Mỹ diện EB5


 

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?