Đầu tư định cư Síp là khởi đầu thuận lợi để định cư châu âu

Đầu tư định cư Síp sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho bạn. Đặc biệt, đó là bước chạy đà quan trọng trong việc định cư châu âu. Vì sao lại nói điều này? Cùng tìm hiểu thêm thông tin bên dưới nhé.


Du lịch ngày càng thu hút và phát triển để đầu tư định cư Síp


Tính đến thời điểm tháng 9.2017, khách du lịch đến với Síp đạt một kỷ lục mới. Hơn 3,6 triệu du khách đã lựa chọn đây làm điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của họ. Dự kiến cuối năm 2017 sẽ tiếp tục tăng, vượt mức 3,6 triệu.


Tháng 8.2017, lượng khách cũng đã chạm mốc kỷ lục so với cùng kỳ. Đạt 2,51 triệu lượt khách. Chỉ hơn một tháng mà con số đã đạt được 3,6 triệu du khách. Đó là một điều rất kinh ngạc và đáng khâm phục.


Tổ chức du lịch Síp ghi nhận rằng, khoảng thời gian cao điểm mùa du lịch rơi vào từ tháng 1 - tháng 4. Dự kiến những tháng cuối năm cũng sẽ ở mức công suất cao. Dịch vụ khách sạn cũng tăng trưởng rất mạnh trong thời gian này.



Nếu đầu tư định cư Síp và kinh doanh khách sạn, bạn sẽ thắng.


Theo tổ chức du lịch Síp thì ngành du lịch đang là ngành kinh tế mũi nhọn. Được chính phủ dành rất nhiều ưu tiên và chính sách đãi ngộ rất tốt. Những vấn đề về sự bền vừng luôn luôn nằm ở vị trí cao trong danh sách các ưu tiên của chính phủ Síp. Điều này được phản ánh trong một số hoạt động và chính sách như hợp tác với Viện du lịch bền vững Síp và quỹ du lịch của Anh.


Các chính sách bao gồm bãi biển xanh, tiêu chí bền vững tối thiểu cho các doanh nghiệp du lịch và hướng dẫn quản lý chất thải rắn tại các đơn vị khách sạn.


Tổ chức cũng thực hiện chương trình Ăn sáng theo kiểu Síp. Nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm địa phương vào bữa sáng của khách sạn. Đồng thời quảng bá với du khách về đặc điểm truyền thống của ẩm thực Síp. Đây là cách làm rất hay để thu hút khách du lịch nước ngoài.


Tính bền vững trong ngành du lịch là ưu tiên, tổ chức sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì và cải thiện kỷ lục đáng kể này với sự hỗ trợ của ngành du lịch trong những năm gần đây.


Đầu tư định cư Síp ngay hôm nay với số tiền 300.000 EUR


NVS luôn luôn tự tin là đơn vị di trú đầy kinh nghiệm. Không chỉ thành công trong việc làm di trú Châu âu, mà các chương trình như: " Định cư Mỹ, định cư Úc, Định cư Canada, định cư Bồ Đào Nha" NVS cũng thực hiện rất chu đáo. Nên việc làm hồ sơ định cư Síp NVS chắc chắn sẽ làm hết sức mình để mang lại thành công cho quý khách hàng.


Chính vì đã có kinh nghiệm trong việc làm hồ sơ định cư. NVS cũng tin rằng làm hồ sơ di trú Síp sẽ rất nhanh chóng. Chỉ trong vòng 90 ngày, cả gia đình nhà đâu tư có thể cầm trên tay thẻ cư trú Síp. Thoải mái sinh sống và làm việc tại bất cứ quốc gia nào trong liên minh EU.


Tìm hiểu về chương trình định cư Síp ở đây: http://dautuquocte.org/chuong-trinh-dinh-cu-dao-sip.html


NVS - Đầu tư định cư Cyprus (tổng hợp)

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?