Tin vui cho nhà đầu tư EB5


Chương trình đầu tư định cư EB-5 (đầu tư và nhận thẻ xanh định cư cho cả gia đình theo đúng pháp luật do chính phủ Hoa Kỳ phê duyệt) với sức hấp dẫn của mình đã khiến không ít các nhà đầu tư trên thế giới lo lắng khi thông báo mức điều chỉnh lớn đối với ngân sách tối thiểu để nộp đơn đề nghị xét duyệt, áp dụng từ ngày 28.04.2017.


Tuy nhiên, mới đây nhất tổng thống Donald Trump đã thông qua và ký kết việc gia hạn và không có gì thay đổi trong các quy định của EB-5 cho đến  30.09.2017.



1. Đầu Tư Định Cư EB5 Chính Thức Được Gia Hạn.


Dự luật Omnibus bao gồm quy định về chương trình EB-5 (các chính sách hiện nay) sẽ tiếp tục được áp dụng cho đến 30.09.2017, quyết định này được thông qua tại cả Hạ viện và Thượng viện vào 04.05.2017 và đã được Tổng thống ký kết vào 05.05.2017.


Như vậy, mức đầu tư $500,000 trong chương trình EB-5 sẽ được giữ nguyên không thay đổi cho đến ngày 30.09.2017



2. Đầu Tư Định Cư EB5 Vẫn Là Chương Trình Nhanh Nhất Giúp Định Cư Mỹ Hợp Pháp.


Cho đến hiện nay, dù có thay đổi trong mức ngân sách tối thiểu để đầu tư định cư EB-5 hay không, đây vẫn là chương trình định cư hấp dẫn nhất thế giới giúp các Nhà Đầu Tư lấy thẻ xanh cho cả gia đình.


Các động thái mới đây nhất của tổng thống Trump cho thấy chính phủ Mỹ sẽ thực sự nghiêm khắc và thắt chặt hơn các quy định, quy chế và hành pháp về vấn đề di trú, theo đó tất cả các cánh cửa định cư bất hợp pháp khác gần như bị khoá chặt. Đầu tư định cư EB5 chính là con đường hợp pháp nhanh nhất cho Nhà Đầu Tư toàn cầu khi muốn đến Mỹ sinh sống.



3. Đầu Tư Định Cư EB5 Và Những Quyền Lợi Hấp Dẫn Nhất.


Tham gia chương trình đầu tư định cư EB5, quý Nhà Đầu Tư sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi:



  • ♦ Không giới hạn độ tuổi, không yêu cầu về Ngoại ngữ, không cần có thân nhân ở Mỹ.

  • ♦ Được cấp thẻ Xanh định cư cho cả gia đình.

  • ♦ Hưởng quyền lợi như một công dân thường trú: sinh sống, học tập và làm việc bất cứ đâu tại Mỹ.

  • ♦ Đi về Việt Nam bất cứ lúc nào.

  • ♦ Xin nhập quốc tịch sau khoảng thời gian định cư 05 năm.

  • ♦ Con em nhà đầu tư được miễn học phí trường công từ tiểu học đến trung học, học phí cao đẳng, đại học được áp dụng như người bản xứ (bằng 1/3 so với du học sinh).

  • ♦ Bảo lãnh người thân sau khi định cư.

Như vậy, tin tức gia hạn mới nhất đã mang đến thêm nhiều cơ hội sở hữu thẻ xanh với mức phí thấp trước khi có điều chỉnh lớn. Quý nhà đầu tư có nhu cầu hãy nhanh chóng quyết định, tìm hiểu và liên lạc với NVS bất cứ lúc nào để được tư vấn và cung cấp những thông tin chuẩn xác nhất.


Với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Đầu tư định cư, thể hiện ở số lượng Hồ sơ thành công mà NVS cùng đội ngũ chuyên gia chất lượng cao đã thực hiện được, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tối đa và cam kết hoàn thành các thủ tục định cư một cách nhanh chóng cho Quý khách có nhu cầu.


                                                                                                                       Nguồn NVS


Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?