Hãy lấy visa định cư bồ đào nha vì lý do này

Visa định cư Bồ Đào Nha là thứ mà bạn sẽ đặc biệt quan tâm. Vì chính nó sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đinh cư Châu Âu. Nhưng visa định cư Bồ Đào Nha có thực sự đáng để lấy hay không? Và vì sao chúng ta lại lựa chọn visa định cư Bồ Đào Nha để có cơ hội định cư Châu âu? Cùng tim hiểu để biết lý do nhé.


Nền kinh tế phát triển làm giảm tỷ lệ thất nghiệp ở Bồ Đào Nha




Theo một báo cáo chính thức, GDP Bồ Đào Nha tăng, tỷ lệ thất nghiệp giảm, lượng khách du lịch tăng kỷ lục, tất cả cho thấy tình hình kinh tế Bồ Đào Nha đã có những bước biến chuyển vượt bậc.

Nếu so với trước đây, khi nền kinh tế châu âu rơi vào khủng hoảng. Rất nhiều công dân nước này đã phải rời bỏ đất nước để tìm kiếm cơ hội mới, nhằm thoát khỏi những khó khăn về tài chính. Tỷ lệ thất nghiệp ở thanh niên đã từng tăng đến mức cao đặc biệt. Cứ 4 thanh niên ở Bồ Đào Nha thì có hơn một người chính thức thất nghiệp. Nhưng rất may mắn, sự phục hồi đã đến rất nhanh. Năm 2016, tỷ lệ thất nghiệp đã giảm xuống chỉ còn 17%. Bộ trưởng Tài chính, ông Mário Centeno cũng đã tự tin dự đoán con số này sẽ sớm xuống dưới 10%.

Có thể thấy, Bồ Đào Nha đã có bước chuyển mình thật mạnh mẽ. Mặc dù chịu ảnh hưởng khá lớn từ cuộc khủng hoảng nhưng đất nước này vẫn cho thấy sự phục hồi thần kỳ. Một phần là nhờ vào du lịch. Hơn 70% người dân châu âu bày tỏ ý định sẽ thường xuyên lựa chọn Bồ Đào Nha làm điểm đến trong các kỳ nghỉ của mình.

Điều này đã chứng minh việc sở hữu visa Bồ Đào Nha lúc này là quyết định đúng đắn. Không chỉ thừa hưởng những thay đổi về nền kinh tế, mà chính vị thế của Bồ Đào Nha cũng sẽ làm cho tấm visa Bồ Đào Nha trở nên giá trị.


Điểm mạnh về du lịch của Bồ Đào Nha qua những thống kê



Hàng tuần, Bồ Đào Nha đều giành được những tin vui về du lịch


+ Porto được đặt tên “Điểm đến châu Âu hay nhất” lần thứ ba trong sáu năm.


+ Khách đến các sân gôn của Algarve tăng 20% trong năm 2016.


+ Tạp chí Today’s Golfer đã trao giải thưởng là ‘Sân Gôn Tốt nhất’ và ‘Sân Golf Đáng giá nhất’ tại Châu Âu cho Algarve.


+ Năm 2016 công suất phòng khách sạn Algarve tăng 7%. Còn ở Porto con số là hơn 10%.


+ Hãng hàng không Bồ Đào Nha, TAP đã có lượng đặt vé tăng 27% so với năm trước.


Tờ The Portugal Resident báo cáo rằng lượng đặt phòng khách sạn năm 2017 đã cao hơn năm 2016. Năm mà tất cả con số kỷ lục đều bị phá vỡ. Năm ngoái, nhiều công ty phải tìm mọi cách để tuyển dụng thêm nhân công cho mùa hè. Triển vọng việc làm dường như thực sự sẽ cải thiện một lần nữa trong năm nay. Một mùa bội thu khác của Bồ Đào Nha, một cơ hội mới cho những ai muốn định cư Bồ Đào Nha.


Nền kinh tế tăng trưởng kéo theo giá bất động sản bị đẩy lên cao. Điều này cũng có nghĩa là, nếu lặp lại trên khắp Eurozone, đồng Euro sẽ tăng sức mạnh so với đồng bảng Anh. Đây là một trong những thời điểm thuận lợi để đầu tư định cư Bồ Đào Nha.


Không thể chần chừ việc lấy visa định cư Bồ Đào Nha thêm nữa


Với những nét đặc sắc về kinh tế, chính trị và con người tại Bồ Đào Nha thì một tấm Visa Bồ Đào Nha lúc này sẽ là quyết định sáng suốt. Bởi lẽ, những đặc quyền của chủ sở hữu sẽ thừa hưởng mọi quyền lợi như công dân EU. Ngoài ra, thời gian cấp visa Bồ Đào Nha cũng vô cùng nhanh chóng. Chỉ trong vòng 90 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ, nhà đầu tư có thể nhận thẻ cư trú. 


Bên cạnh đó, số tiền đầu tư lấy visa định cư Bồ Đào Nha cũng rất hợp lý. Chỉ với 350.000 EUR, đầu tư vào dự án của chính phủ cấp phép. Bạn và gia đình đã có thể chuyển đến sinh sống tại đây. Chi tiết chương trình định cư Bồ Đào Nha.


Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp khi định cư Bồ Đào Nha



Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?