Hội thảo EB5 ngày 13/01/2018 diễn ra thành công tốt đẹp


Hội thảo EB5 ngày 13/1/2018 do NVS tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp. Trong thời điểm nhạy cảm khi luật mới về EB-5 chuẩn bị được ban hành. Nhà đầu tư Việt Nam cần phải đối mặt với những thay đổi gì? Những cơ hội và thách thức định cư Mỹ EB5 trong năm 2018 ra sao? Tất cả đã được NVS giải đáp trong buổi hội thảo ngày 13/01/2018.

Hội thảo EB5: “Cơ hội và thách thức định cư Mỹ EB-5 trong năm 2018”

Đáp ứng nhu cầu cần biết thêm thông tin về định cư Mỹ EB-5 của nhà đầu tư, ngày 13/01 vừa qua NVS đã tổ chức một buổi hội thảo nhằm giải đáp những thắc mắc của nhà đầu tư. Bên cạnh đó cũng cung cấp những thông tin mới nhất về EB-5 được NVS cập nhật từ USCIS.
Buổi hội thảo có sự tham gia của CEO công ty NVS — Bà Trịnh Thị Thanh Nhàn. Ngoài việc giới thiệu những thông tin về chương trình đầu tư EB-5, Bà Nhàn cũng chia sẻ với nhà đầu tư về những cơ hội và thách thức định cư Mỹ trong năm 2018. Trước những dự luật được đề ra tại buổi hợp Quốc hội Mỹ, năm 2018 sẽ là một năm của sự chuyển mình đáng cân nhắc của chương trình EB-5.
Thời điểm hiện tại, chương trình EB-5 chưa có một thông báo chính thức nào về sự thay đổi. Luật mới về EB-5 chưa được ban hành, đây chính là cơ hội của nhà đầu tư. Nếu mong muốn định cư tại Mỹ, nhà đầu tư nên tranh thủ cơ hội này. Nếu chương trình thay đổi đúng như dự kiến, số tiền đầu tư sẽ tăng lên 1,35 triệu USD. Đồng thời điều kiện tham gia cũng khó hơn trước khá nhiều. Đây chính là thách thức của nhà đầu tư trên toàn thế giới chứ không riêng gì Việt Nam.

Đại diện tập đoàn Related cũng tham gia buổi hội thảo EB5

Trong buổi hội thảo EB5 ngày 13/01, đại diện tập đoàn Related — Mr. Jefferson Kiser cũng được NVS mời đến để tham gia chia sẻ những thông tin quan trọng và đắt giá về đầu tư EB-5.
Trong thời gian gấp rút như hiện tại, nhà đầu tư cần cẩn trọng trong việc lựa chọn dự án. Đó là yếu tố then chốt giúp nhà đầu tư nhận được Thẻ Xanh Vĩnh Viễn và Bảo Toàn Vốn. Dự án EB-5 Hudson Yards giai đoạn 3 của tập đoàn bất động sản tư nhân hàng đầu Hoa Kỳ. Là một trong những dự án sẽ đáp ứng đúng nguyện vọng trọng điểm của nhà đầu tư.
Thêm một thông tin rất quan trọng đã được Mr. Jefferson Kiser công bố trong buổi hội thảo EB5. Đó chính là dự án Hudson Yards giai đoạn 3 đã được USCIS chấp thuận đơn I-924. Một dự án lớn, có quy mô mang tầm cỡ quốc gia, được phát triển bởi công ty bất động sản hàng đầu là những điểm mạnh của dự án. Nhưng điều nhà đầu tư quan tâm nhất vẫn là dự án có tạo đủ việc làm đúng với yêu cầu từ Sở di trú Mỹ hay không? Và việc dự án EB-5 Hudson Yards giai đoạn 3 được chấp thuận I-924 là một câu trả lời đầy đủ và thuyết phục nhất cho câu hỏi đó.

CEO của NVS trực tiếp giải đáp thắc mắc cho nhà đầu tư EB-5

Rất nhiều câu hỏi hay và đắt giá đã được nhà đầu tư Việt Nam đặt ra. Đại diện NVS — CEO Trịnh Thị Thanh Nhàn đã giải đáp từng câu hỏi, giải đáp từng thắc mắc cho nhà đầu tư. Những câu hỏi như: Đầu tư EB-5 có được hoàn 100% vốn? Mất bao lâu để nhận được file number từ USCIS? Mất bao lâu để nhận được I-526 approval? Hay quá trình nhận được Visa phải trải qua những giai đoạn nào? Hiện nay có những dự án nào an toàn và chất lượng trên thị trường? Và dự luật mới về EB-5 có những thay đổi gì và dự kiến khi nào thay đổi chính thức?… Đều được CEO của NVS và đại diện tập đoàn Related giải đáp.
Kết thúc buổi hội thảo, nhà đầu tư cũng được các chuyên gia di trú của NVS tư vấn một cách chuyên sâu hơn. Mỗi nhà đầu tư có mong muốn được cập nhật rõ hơn về chương trình đầu tư EB-5 đều được các chuyên viên di trú tư vấn kĩ lưỡng.
Nếu nhà đầu tư quan tâm đến chương trình EB-5 nhưng bỏ lỡ cơ hội tham gia buổi hội thảo “Cơ hội và thách thức định cư Mỹ EB-5 trong năm 2018” có thể liên hệ trực tiếp với NVS thông qua Hotline 0914 137 699 để được tư vấn.
NVS — Hội thảo EB5

Originally published at dautuquocte.org on January 16, 2018.

Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?