Dự án Hudson Yards giai đoạn 3 nhận được I-924 appoval


Dự án Hudson Yards giai đoạn 3 chính thức nhận được I-924 Approval từ Sở Di Trú Mỹ (USCIS). Thành phố Hudson Yards tại New York đã gần hoàn thiện xây dựng phần thô bên ngoài và dự án vẫn đang tiếp tục xây dựng đúng tiến độ. Tin vui là dự án vẫn còn suất thu hút đầu tư EB-5. Cùng tìm hiểu chi tiết về dự án qua bài viết sau đây.

Dự án Hudson Yards giai đoạn 3 — Trung tâm giải trí mới tại New York

Hudson Yards nằm ở khu vực phía Tây Manhattan. Dự án tái sử dụng các trạm xe điện cũ. Xây dựng thành một khu phức hợp mới bao gồm:
+ 16 toà nhà chọc trời.
+ Hơn 5.000 căn nhà dành cho người dân New York.
Nổi bật trong đó là 2 tòa nhà thuộc dự án Hudson Yards giai đoạn 3 là tòa tháp 35 và 55 Hudson Yards.
Toà nhà tại 35 Hudson Yards một trong những tòa nhà thuộc giai đoạn 3. Toà nhà gồm 72 tầng, bao gồm 137 căn hộ cho thuê, khách sạn hạng sang, câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ, spa, khu văn phòng hạng nhất và khu bán lẻ ở tầng trệt. Tòa nhà được khởi công xây dựng giữa năm 2015 và dự kiến hoàn thành vào giữa năm 2019. Hiện tại đã có hơn 91% toà nhà đã được thuê bởi những thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Toà nhà tại 55 Hudson Yards là toà nhà văn phòng gồm 51 tầng. Được khởi công xây dựng tháng 8/2015 và dự kiến hoàn thành vào năm 2018. Hiện tại đã có hơn 70% diện tích toà nhà đã được cho thuê và bán lại.
Không gian sống kèm những tiện ích xung quanh đã làm cho thành phố Hudson Yards trở thành nơi rất đáng để sinh sống tại New York hiện nay.

Một số thông tin nổi bất về dự án Hudson Yards giai đoạn 3

Được phát triển bởi tập đoàn bất động sản Related. Một trong những chủ đầu tư thuộc sở hữu tư nhân lớn nhất tại Hoa Kỳ. Trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 dự án đạt được thành công lớn trong việc thu hút vốn EB5: 2.500 đơn I-526 đã được nộp vào USCIS và 1.400 đơn đã được duyệt, cùng 450 Visa được cấp.
Hudson Yards tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời giữa lòng Manhattan. Khu vực sầm uất nhất của Thành phố New York. Dự án nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía chính phủ Hoa Kỳ và chính quyền Bang New York. Gần 4 tỷ USD đã được chính phủ đầu tư vào hạ tầng giao thông, công viên, các công trình văn hóa và giải trí ở khu vực xung quanh dự án Hudson Yards.
Tổng vốn đầu tư giai đoạn này là 4,4 tỷ USD. Trong đó 2,8 tỷ USD là vốn của Nhà phát triển dự án và nhà đầu tư. 1,2 tỷ USD là vốn vay ngân hàng. Vốn EB5 chỉ có 380 triệu USD chiếm 8.6% tổng vốn.
Dự án dự kiến tạo ra 16.057 việc làm cho 760 nhà đầu tư EB5. Thặng dư việc làm lên đến 111,3%. Đặc biệt, Hudosn Yards là dự án EB-5 duy nhất giảm 10.000 USD phí quản lý (chỉ còn 40.000 USD) với mức đầu tư không đổi 500.000 USD.

Hudson Yards giai đoạn 3 nhận được I-924 Approve — cột mốc quan trọng

Muốn được USCIS chấp thuận I-924 dự án cần phải nộp rất nhiều mẫu bằng chứng kèm theo đơn cho Trung tâm Khu vực. Và việc một dự án EB-5 nhận được sự chấp thuận cho đơn I-924 là một cột mốc quan trọng. Sau khi đơn được duyệt, USCIS sẽ cấp chỉ định Trung tâm Khu vực và Trung tâm Khu vực đó có thể bắt đầu nhận vốn đầu tư nước ngoài để hỗ trợ triển khai các dự án EB-5.
Đặc biệt, đối với những nhà đầu tư, việc dự án đã được I-924 approval là một lợi thế rất lớn trong việc định cư Mỹ EB5. Vì sau khi nhận được phê duyệt I-924 từ Sở Di Trú cho dự án, USCIS sẽ chỉ tập trung vào các giấy tờ chứng minh tài chính của nhà đầu tư mà không xem xét lại các điều kiện theo yêu cầu chương trình EB-5 của dự án nữa. Do vậy tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều để nhận được sự I-526 approval cho bộ hồ sơ EB-5. Mới đây, dự án Hudson Yards giai đoạn 3 đã chính thức nhận phê duyệt I-924 từ USCIS. Đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc triển khai dự án EB-5.

Hãy quyết định đầu tư định cư Mỹ EB-5 dự án Hudson Yards ngay hôm nay

Với tất cả những điểm nổi bật đã nêu, đồng thời dự án Hudson Yards vừa được I-924 Approval. Nhà đầu tư nên xem xét và quyết định đầu tư EB-5 ngay hôm nay. Bởi Hudson Yards giai đoạn 3 được đánh giá là dự án an toàn nhất thời điểm này.
Nguyện vọng trọng điểm khi tham gia EB-5 chính là Thẻ Xanh Vĩnh Viễn và Bảo Toàn Vốn. Để sở hữu chiếc thẻ xanh vĩnh viễn, mỗi nhà đầu tư cần tạo ra ít nhất 10 việc làm. Theo phân tích của Economic & Policy Resources, Inc thì sẽ có khoảng 21 việc làm được tạo ra cho mỗi nhà đầu tư EB5 Hudson Yards. Thặng dư 111,3% so với yêu cầu từ USCIS.
Bằng những kinh nghiệm về di trú và khả năng phân tích thị trường, NVS Đầu Tư Quốc Tế khẳng định dự án Hudson Yards giai đoạn 3 sẽ đáp ứng được những yêu cầu từ USCIS. Đem đến Thẻ Xanh Vĩnh Viễn và Bảo Toàn Vốn cho cả gia đình nhà đầu tư.
NVS — Dự án Hudson Yards giai đoạn 3


Comments

Popular posts from this blog

Visa Schengen là tấm thị thực có thể tự do di chuyển trong khối EU

Văn hóa Mỹ nhiều màu sắc vì đây là quốc gia của những người nhập cư

Hồ sơ xin định cư Mỹ trong Quý 4 năm 2017 như thế nào?